ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจเด็จ ชี้ทีมสปิริตเท่านั้นที่สามารถเอาชนะทีมเมืองทอง
โพสต์รูปภาพ
จเด็จ
จเด็จ มีลาภ

จเด็จ มีลาภ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ชี้ทีมสปิริตเท่านั้นที่สามารถเอาชนะทีมเมืองทองได้ ก่อนพบกันวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 17.45น.

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 31 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 9 พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุมภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “เกมนี้เป็นแมตช์ที่แฟนบอลของเรารอคอย แต่น่าเสียดายที่เราจะต้องลงเล่นแบบไม่มีแฟนบอล ก็จะทำให้ศักยภาพลดลงไปพอสมควร แต่เราจะสู้เต็มที่ เล่นเพื่อแฟนบอลทุกคนที่ไม่สามารถเข้ามาชมเกมได้ เราจะเล่นให้พวกเขาประทับใจ”

“เมืองทอง เป็นทีมที่มีผู้เล่นระดับไฮ คลาส ทั้งนั้น สามประสานในแดนหน้าอย่าง อัสซัมเซา, ธีรศิลป์ และ เฮแบร์ตี้ มีความอันตรายและยิงประตูได้ทุกเวลา ก็ต้องระมัดระวัง ถ้าเทียบตำแหน่งต่อตำแหน่ง เราเป็นรองเมืองทอง แต่เราจะสู้ด้วยหัวใจ ใจสู้และทีมสปิริตเท่านั้นที่สามารถเอาชนะทีมเมืองทอง” 

“ฟุตบอลมันบอกไม่ได้หรอกว่าเกมนี้จะแพ้หรือชนะ ขึ้นอยู่กับหลายๆองค์ประกอบ แต่เราสิ่งหนึ่งที่บอกได้ก็คือ เราสู้เต็มที่แน่นอน”

 

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 31 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 17.45น. ที่สนามแพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต HD 1

ขอบคุณภาพ การท่าเรือ เอฟซี Port FC