ข่าวฟุตบอลจู้ด เบลลิงแฮม เผยไม่เคยคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยซักนิด
จู้ด เบลลิงแฮม
จู้ด เบลลิงแฮม

จู้ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งวัย 17 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่าก่อนหน้านี้ตนเองไม่เคยคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยซักนิด

จู้ด เบลลิงแฮม เล่นได้น่าประทับใจกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งที่เพิ่งขึ้นมาอยู่กับทีมชุดใหญ่เป็นซีซั่นแรก ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีม

โดยเฉพาะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งดูเหมือนว่า “ปีศาจแดง” มีโอกาสได้ตัวไปร่วมทัพด้วย เพราะถึขั้นไปที่สนามซ้อมของทีมร่วมกับครอบครัว แต่สุดท้ายก็ตัดสินย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์

“แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม แต่การตัดสินใจของผมไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเขาเลย ผมมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และดีใจมากๆ ที่ได้รับความสนใจจาก ดอร์ทมุนด์ จนถึงขั้นทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกแรกของผม สำหรับผมแล้วมันมีเพียง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เท่านั้น” เบลลิงแฮม ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ

นอกจากนี้ เบลลิงแฮม เสริมว่าตนไม่ได้คุยกับ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของเสือเหลือง แบบจริงจังเกี่ยวกับเรื่องที่จะย้ายมาค้าแข้งในเยอรมันเลย หลังจากหลายคนเชื่อกันว่า ซานโช่ เป็นหนึ่งในคนที่โน้มน้าวใจให้ เบลลิงแฮม มาเล่นกับดอร์ทมุนด์