บทความอื่นๆจุไรรัตน์ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติ ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ กำลังใจดีสู้
จุไรรัตน์
จุไรรัตน์
จุไรรัตน์ ผลเลขา

จุไรรัตน์ ผลเลขา  อดีตตบสาวเยาวชนทีมชาติไทย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยแพทย์เผยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ ระยะที่ 2 ซึ่งแพทย์ต้องผ่าตัดลำไส้ ไว้ที่ผนังหน้าท้อง และต้องรอให้เเผลหาย จึงจะผ่าตัดอีกครั้ง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมาก

โดย ไหม เคยเล่นลีกอาชีพในไทย ให้กับ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต , ศรีสะเกษ วีซี

ด้วยนางสาวจุไรรัตน์ ผลเลขา อดิตนักวอลเลย์บอลเยาวชนทีมขาติไทยชุดชิงแชมป์โลกที่ประเทศเม็กซิโก ป่วยและได้เข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง

ครั้งที่1 ด้วยอาการผีแตกในท้องเมื่อผ่าตัดแล้วอาการปวดท้องก็ยังไม่หายจึงได้เปลี่ยนโรงพยาบาลใหม่และเข้ารับการผ่าตัดเป็นครั้ง
ครั้งที่2 ยังพบฝีในช่องท้องและได้ผ่าเอาใส้ติ่งออกด้วยต่อมาได้มีอาการแทรกซ้อนจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นครั้งที่3
ครั้งที่3 ครั้งนี้พบว่าลำใส้ตีบและรั่วคุณหมอจึงทำการตัดลำใส้ที่ตีบและรั่วออก ตอนนี้คุณหมอได้ยกลำใส้ออกมาไว้ข้างท้องและอีก3เดือนจะทำการผ่าตัดครั้ง

หลังทราบอาการป่วยเพื่อนร่วมอาชีพวอลเลย์บอล ต่างส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งหลายคนนำเสื้อของตัวเองออกประมูลเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล

ล่าสุด เตย หัตถยา บำรุงสุข ประมูลเสื้อทีมชาติปี 2017 ได้เงินประมูล 50,000 บาท ส่วนแฟนวอลเลย์บอลที่ต้องการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลน้องไหม จุไรรัตน์ สามารถโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาน้ำยืน ของ จุไรรัตน์ ผลเลขา เลขที่บัญชี 366-2-56066-8

photo Jurairat Ponlaka – จุไรรัตน์ ผลเลขา FC