ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันจุดแตกหัก สื่อเมืองเบียร์แฉเบื้องหลังรอยร้าว อันเช่
Carlo-Ancelotti
จุดแตกหัก
คาร์โล อันเชล็อตติ

จุดแตกหัก สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมนีรายงานเบื้องหลังความแตกแยกระหว่างนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค กับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์และทีมงาน

อันเชล็อตติ กุนซือวัย 58 ปีที่ถูก บาเยิร์น ปลดออกจากตำแหน่งท่ามกลางกระแสข่าวว่าเขาไม่ลงรอยกับลูกทีมอย่างหนักส่งผลให้ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ผลงานไม่ดี
ล่าสุดนิตยสารคิกเกอร์ ก้ไดระบุว่าตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วกลุ่มนักเตะแกนนำของทีม บาเยิร์น แสดงถึงความไม่พอใจต่อวิธีการลงซ้อมของ อันเชล็อตติ ให้บอร์ดบริหารได้รับทราบ
นักเตะกลุ่มนี้ประกอบไปด้วย อาร์เยน ร็อบเบน, มานูเอล นอยเออร์ และ เยโรม บัวเต็ง รวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ ชาบี อลอนโซ่ ที่ปัจจุบันได้ทำการแขวนสตั๊ดไปเรียบร้อยแล้ว
พวกเขารู้สึกว่า อันเชล็อตติ ไม่ได้ยกระดับทีมหรือนักเตะขึ้นมาโดยเฉพาะ ร็อบเบน ซึ่งกล่าวว่าลูกชายของตนได้รับการซ้อมในทีมเยาวชนของเขาดีกว่าที่ บาเยิร์น ได้รับจากกุนซือ อันเชล็อตติ เสียอีก
นักเตะหลายคนก้ได้เริ่มจัดช่วงการซ้อมแบบเป็นรายบุคคลขึ้นมาแต่ อันเชล็อตติ ก็สั่งห้ามให้พวกเขาไปซ้อมกันเองในสถานที่อื่นๆ
ขณะที่โค้ชฟิตเนสทีมงานของ อันเชล็อตติ สูบบุหรี่ในห้องแต่งตัวและไม่ได้จัดให้มีการวอร์ม-อัพในการซ้อมอย่างเพียงพอบางครั้งก็ทำแค่ 3 นาที
อันเชล็อตติ ได้นำวิธีการวิเคราะห์เกมจากวิดีโอมาใช้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวคือก่อนเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พาทีมบุกไปพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของเขากับทีม บาเยิร์น