ข่าวฟุตบอลจีระศักดิ์ เผยเหล่านักเตะ ฉลามชล มีอาการล้า
จีระศักดิ์ โจมทอง
จีระศักดิ์ โจมทอง

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 10 พบ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของ จีระศักดิ์ โจมทอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เมื่อวานเราผ่านเกมที่หนักกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เราใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ ลงทำการแข่งขัน ทำให้นักเตะเราล้าพอสมควร การที่จะต้องไปเยือนราชบุรีในวันเสาร์นี้ ถือว่าเป็นงานหนักมากๆ”

“แต่ยังดีที่เราไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน แต่มีตัวเจ็บเก่าๆอยู่ อย่าง นัสตพล มาลาพันธ์ ยังเล่นไม่ได้ ธีรพงษ์ ดีหามแห ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และที่สำคัญอีกหนึ่งคนคือ ผู้รักษาประตูของเรา ชนินทร์ แซ่เอียะ ยังไม่ได้ลงเล่นเลย เพราะหลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บไป เพิ่งกลับเข้ามาซ้อมร่วมกับทีมได้ 3 วัน เราต้องรอเช็คความฟิตว่าวันเสาร์นี้เขาจะสามารถลงได้หรือไม่”

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 23 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 14 กรกฏาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามมิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง TrueSport 6

ขอขอบคุณ : Thai League