ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจากกันด้วยดี กว่างโซ้ง แถลงยกเลิกสัญญา เกียรติประวุฒิ
โพสต์รูปภาพ
จากกันด้วยดี
จากกันด้วยดี

จากกันด้วยดี กว่างโซ้งฯแถลงยกเลิกสัญญาเกียรติประวุฒิ “กว่างโซ้งมหาภัย”สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการ ในการยกเลิกสัญญาค้าแข้งกับ “เจ้าคาร์”เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังจอมเก๋าวัย 31 ปีเป็นที่เรียบร้อย ด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย 

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดขอขอบคุณเกียรติประวุฒิ สายแวว ที่ได้ทุ่มเททำหน้าที่อย่างหนักเพื่อสโมสร มีความเป็นมืออาชีพในทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเพื่อนร่วมทีมและทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดการเล่นภายใต้สีเสื้อของ”กว่างโซ้งมหาภัย”สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และสโมสรฯขอให้เกียรติประวุฒิ สายแวว จงประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอลอาชีพต่อไปในระยะเวลาอันใกล้นี้

สำหรับ”เจ้าคาร์”เกียรติประวุฒิ สายแวว ปัจจุบันอายุ 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2529 เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งโดยการเป็นเด็กฝึกหัดของ”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี และอยู่ในทีมฉลามชลชุดคว้าแชมป์ไทยลีก ,เอฟเอ คัพ และแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในปี 2014 โดยเคยก้าวขึ้นไปติดทีมชาติทั้งในระดับเยาวชนและทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วอีกด้วย และเลกแรกของโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 เจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัดด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล Chiang Rai United FC