ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจัน วัฒนากา ย้ายซบฟูจิเอดะ ทีมในศึกเจลีก3 เรียบร้อยแล้ว
โพสต์รูปภาพ
chanvathanaka21

 

จัน วัฒนากา กองกลางเชิงรุกของทีมชาติกัมพูชา หลังมีกระแสว่าสโมสรจากญี่ปุ่น สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม และอยู่ในการพูดคุยระหว่าง สโมสรจากญี่ปุ่น และ Boeung Ket Angkor สโมสรยักษ์ใหญ่ของกัมพูชา

 

โดยสื่อเขมรตีข่าว จัน วัฒนากา นักเตะสุดฮอตเลือกไม่ถูกว่าฤดูกาล 2017 นี้จะไปเล่นลีกไหนดี เพราะมีมาให้เลือกเยอะมาก

ล่าสุด เอนวาย เอฟซี ฟูจิเอดะ ทีมเจลีก 3 บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว จัน วัฒนากา กองหน้าทีมชาติกัมพูชา จากสโมสรเบิงเก็ต อังกอร์ กลายเป็นนักเตะอาเซียนอีกกคนที่ได้มีโอกาสไปค้าแข้งลีกญี่ปุ่น โดย จันจะสวมเสื้อหมายเลข 11 กับต้นสังกัดใหม่ และ จัน ถือเป็นนักเตะคนแรกของกัมพูชาที่ได้ไปค้าแข้งที่เจลีก ค่าจ้างราวหนึ่งแสนบาทต่อเดือน

สำหรับ จัน วัฒนากา ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กัมพูชาที่มีแววที่สุด ทำไป 35 ประตูในการแข่งขันภายในประเทศในฤดูกาลนี้  ถือเป็นผู้เล่นอาเซียนที่ทำประตูสูงสุดเมื่อเทียบกับทั่วภูมิภาค

 

นี่คือเพจฟุตบอลที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ แหล่งรวบรวมข่าวกีฬาทั่วโลก อัพเดท ข่าวฟุตบอล ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอล ผลบอลสด livescore 7m ตารางบอล ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ เจาะลึก ทุกแวดวงกีฬา ทุกลีกดัง พรีเมียร์ลีก บุนเดสลีกา ลาลีกา ลีกเอิง กัลโช่เซเรียอา ลีกไทย ไทยพรีเมียร์ลีก โตโยต้า ลีกคัพ อัพเดทข่าวใหม่ทุกวัน บอลล่าสุด