บอลโลกจัดให้ บิ๊กป้อม เผยฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชียแฟนฟุตซอลชมฟรีทุกนัด
บิ๊กป๋อม
บิ๊กป้อม

“บิ๊กป้อม” เผย คณะทำงาน จัดการแข่งขัน ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ไร้ปัญหา พร้อมปฏิบัติงานทุกส่วน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ ห้องประชุม ชั้น 6 การกีฬาแห่งประเทศไทย คณะทำงาน จัดการแข่งขัน ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ประจำปี 2018 ได้มีการจัดประชุม เพื่อ สรุปความพร้อม ของ คณะทำงานในแต่ละฝ่าย

ได้แก่ ฝ่ายผู้จัดการสนามแข่งขัน, ฝ่ายประสานงานด้านการตลาด, ฝ่ายประสานงานสื่อ, ฝ่ายที่พัก และ อาหาร, ฝ่ายคมนาคม และ ขนส่ง, เจ้าหน้าที่ประสานงานผู้ตัดสิน, เจ้าหน้าที่ประสานงานทีม, กองเลขาธิการ และ สารสนเทศ, ฝ่ายประสานงานสนามซ้อม, ฝ่ายต้อนรับวีไอพี, ฝ่ายการเงิน และ ฝ่ายประสานงานทั่วไป

โดยมี “บิ๊กป้อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย เป็นประธานในการประชุม ซี่งแต่ละฝ่ายต่างมีการเตรียมการ และ พร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างดี

ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ได้กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้จัดขึ้น และมีถึง 15 ทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดย เอเอฟซี ได้เห็นถึงศักยภาพ และ ความพร้อม ของ ประเทศ ไทย จึงได้เลือกให้เรารับหน้าที่จัดการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งจากการประชุมวันนี้ แต่ละฝ่ายต่างมีความพร้อม และ เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจ ให้กับทีม ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ได้อย่างแน่นอน”

“การแข่งขันครั้งนี้ นอกจากเราจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแล้ว ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ยังถือว่าเป็นตัวเต็งสำหรับการลุ้นคว้าแชมป์ ด้วย ซึ่งเราอยากจะให้แฟนฟุตซอลชาวไทย เข้ามาให้กำลังใจ และ ส่งแรงเชียร์นักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กันเยอะๆ”

“เพราะในรายการนี้ ตามโปรแกรม เราจะได้แข่งขันที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ก็น่าจะทำให้แฟนๆ เดินทางไปชม และ เชียร์ ได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงจะเปิดให้แฟนฟุตซอลเข้ามาชมฟรีตลอดการแข่งขัน โดยสามารถมารับบัตรเข้าชม ได้ที่บูธหน้าสนาม ตลอดทุกวันแข่งขัน”

ขอขอบคุณ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์