ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษจัดมาสาม ผีแดง วางแผนใหญ่รวบ3แข้ง ตราหมี เสริมทัพ
Griezmann,Carrasco,Gimenez,Manchester United,Transfer,Atlectico madrid
Griezmann,Carrasco,Gimenez,Manchester United,Transfer,Atlectico madrid

มีรายงานเปิดเผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนรวบตัวสามนักเตะของแอตเลติโก มาดริด ประกอบด้วยอ็องตวน กรีซมันน์, โฮเซ่ กิเมเนซและยานนิค คาร์ราสโก้เข้ามาเสริมทัพ

Sunday Mirror Sport เคยรายงานว่าอ็องตวน กรีซมันน์และโฮเซ่ กิเมเนซ ถือเป็นนักเตะในอันดันท็อป ๆ ที่กุนซือชาวโปรตุกีสต้องการตัวมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด
ล่าสุดแหล่งข่าวยืนยันว่าทางยานนิค คาร์ราสโก้ ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มูรินโญ่สนใจ โดยเขาได้ส่งคนไปดูฟอร์มของแข้งวัย 23 ปี ในเกมที่เบลเยี่ยมเสมอกับฮอลแลนด์ 1-1 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
มูรินโญ่ทราบดีว่าเขาต้องทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ หากต้องการให้ยูไนเต็ดกลับมาเป็นทีมที่สามารถต่อกรแย่งชิงแชมป์กับสโมสรอื่นได้
กรีซมันน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีลุ้นรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ของฟีฟ่า ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เผยว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดหากว่ามีโอกาส
ยูไนเต็ดไม่หวั่นที่จะต้องทุ่มเงินค่าตัวประมาณ 80 ล้านปอนด์สำหรับการซื้อตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส โดยอนาคตระยะยาวของซลาตัน อิบราฮิโมวิชและเวย์น รูนี่ย์ก็ยังไม่แน่นอน
ในส่วนของโฮเซ่ กิเมเนซ ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัยนั้น ‘เดอะ สเปเชี่ยล วัน’ ได้ทำการติดต่อสอบถามความเป็นไปได้ไปยังแอตเลติโก มาดริดสำหรับการขอซื้อตัวมาร่วมทีม
ด้านคาร์ราสโก้ แมนฯ ยูไนเต็ดหมายมั่นจะดึงเข้ามาเสริมกำลังในตำแหน่งปีก และจะปล่อยเมมฟิส เดปายซึ่งแทบจะไม่ได้ลงเล่นภายใต้ยุคของโจเซ่ มูรินโญ่ออกจากทีม