ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจักรพันธ์ แก้วพรม ถอนตัวช้างศึก เกมอุ่นเมียนมา , เคนยา เรียบร้อยแล้ว
โพสต์รูปภาพ
จักรพันธ์
จักรพันธ์ แก้วพรม

จักรพันธ์ แก้วพรม มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากช้างศึก เกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เมียนมา , เคนยา

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 08.00 น. ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางมารายงานตัว เพื่อเดินทางไปเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เพื่อลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

ความพร้อมของทีมชาติไทย ล่าสุด จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลาง จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวไป เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ หลังจบเกมพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะจุดโทษ ชลบุรี เอฟซี  5 ต่อ 6 ทำให้เข้ารอบ 8 ทีม โตโยต้า ลีกคัพ 2017

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ พบทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง ไทยรัฐทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

จากนั้นจะกลับจากประเทศเมียนมา วันที่ 6 ตุลาคม 2560 และจะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติเคนยา ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย