ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจักรกฤษณ์ ออกเดินทางสู่ญี่ปุ่น เตรียมร่วมทัพ เอฟซี โตเกียว
จักรกฤษณ์-เวชภิรมย์
 

จักรกฤษณ์
จักรกฤษณ์-เวชภิรมย์

จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมร่วมทัพ เอฟซี โตเกียว สโมสรจากศึกเจลีก ด้วยสัญญายืมตัว

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามของศึกโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี โตเกียว ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในการปล่อย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในเลกที่สองของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจักรกฤษณ์ถือเป็นนักเตะไทยคนที่สามที่จะได้ค้าแข้งในเจลีกในฤดูกาลนี้ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และ สิทธิโชค ภาโส

หลังจากที่สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด  ได้ส่งสองนักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว สโมสรพันธมิตรลูกหนังจากเจลีกของประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-13 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุด เอฟซี โตเกียว ได้ตัดสินใจเลือก “เจ้าไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากแข่งขันนัดแรกในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

โดย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ถือเป็นนักเตะไทยคนที่สามที่ได้ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นในฤดูกาลต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร และ สิทธิโชค ภาโส ของ คาโกชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี ซึ่งเขาจะออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในคืนวันพรุ่งนี้ (13 ก.ค.) เพื่อเก็บตัวร่วมกับทีมทันที

Photo : Bangkok United FC