ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจอห์น บาจโจ้ ขอโฟกัสที่ผลงานของ ค้างคาวไฟ มากกว่าผลงานส่วนตัว
จอห์น บาจโจ้
จอห์น บาจโจ้

จอห์น บาจโจ้ แข้งตัวกลั่นของ สุโขทัย เอฟซี เผยว่าขอโฟกัสกับผลงานของต้นสังกัด มากกว่าสถิติส่วนตัว

ในตอนนี้ จอห์น บาจโจ้ ดาวเตะชาวมาดากัสการ์แอสซิสต์ไปแล้ว 9 ครั้ง อยู่ในอันดับ 4 ร่วมกับ วิเตอร์ จูเนียร์ ของราชนาวี เป็นรอง วานเดอร์ หลุยซ์ ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ 3 ครั้งด้วยกัน

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ตอนนี้ของ สุโขทัย เอฟซี ยังถือว่าล่อแหลมต่อการตกชั้น เนื่องจากอยู่ในอันดับ 15 ของตารางคะแนน มีแต้มเท่ากับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในโซนปลอดภัย แต่ประตูได้เสียเป็นรอง

โดยปีกร่างเล็กเปิดเผยว่า “สภาพทีมตอนนี้พร้อมสำหรับเกมต่อไปแล้ว ทุกคนในทีมมีเป้าหมายร่วมกัน คือ อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ให้ได้ เช่นเดียวกับผมที่จะใส่เกิน 100% อย่างแน่นอน เพื่อให้ผลงานของทีมในเกมหน้าออกมาอย่างดีที่สุด เพราะเราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราในสนามทุ่งทะเลหลวง และเสียงเชียร์ของแฟนๆจะช่วยกระตุ้นผลงานในสนามของเรามากขึ้นไปอีก”

“สำหรับตำแหน่งดาวซัลโว หรือแอสซิสต์ ที่แฟนๆหลายคนเอาใจช่วยอยู่นั้น ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนๆมอบให้ แต่เรื่องนี้เป็นเป้าหมายส่วนตัว ย่อมสำคัญน้อยกว่าเป้าหมายของทีม อย่างไรก็ตามผมจะก้มหน้าก้มหน้าทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด หากเราอยู่รอดได้ นั่นถือเป็นความสำเร็จที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ส่วนผลงานส่วนตัวเมื่อจบฤดูกาล เป็นเรื่องรอง”

“ตอนนี้ทีมเรามีสปิริตดีเยี่ยม และทำงานหนักในทุกวัน การที่ได้พักช่วงเอเชียนเกมส์ ช่วยให้เราได้ซ้อมและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ รวมทั้งการทำความเข้าใจรายละเอียดแท็คติกของโค้ช เพราะฉะนั้น เกมที่เจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ซึ่งเป็นคู่แข่งหนีตกชั้นเหมือนกัน เป้าหมายของทีมเราคือ 3 คะแนนเท่านั้น เพื่อแฟนบอลทุกคน เราจะฝ่าฟันสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายของเราต่อไป อยากให้แฟนๆเข้ามาให้กำลังใจนักเตะสุโขทัยกันเยอะๆ” ซุปตาร์ค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

โดย สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 27 วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia