ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษจบนะ คูตินโญ่ ตอบชัดอยู่ หงส์ ต่อ หลังถูกถาม ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติ
โพสต์รูปภาพ
จบนะ
philippe coutinho

จบนะ  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันชัดว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัด หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถูกถามระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติ ถึงประเด็นย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า โดยเจ้าตัว ยืนยันชัดเจนว่า ต้องการอยู่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวมากมายก็ตาม และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวถูกถามถึงการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ คูตินโญ่ ได้ใจบรรดาแฟนบอลทั่วโลก ด้วยการปฏิเสธย้ายทีมดังกล่าว และยืนยันว่ารู้สึกสบายดีอยู่แล้วในถิ่น แอนฟิลด์ ในตอนนี้

“เมื่อพูดถึง มันค่อนข้างซับซ้อน เพราะผมยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร และก็เป็นสัญญาระยะยาวด้วย ดังนั้นสมาธิของผมในปัจจุบันจะอยู่ที่การเล่นทีมชาติ สมาธิของผมอยู่ตรงนี้  ที่นี่ผมรู้สึกว่ากำลังไปได้ดี ทุกคนรู้จักผมดี ผู้อำนวยการ รวมถึงเจ้านายก็ทราบดีว่าผมทำอะไรอยู่ที่นี่”

“ผมทำงานอย่างหนักกับทีมชาติ ผมพยายามที่จะพัฒนาตนเองให้เก่งขึ้น ทีมของเราก็กำลังเติบโต เราเริ่มเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เรากำลังก้าวไปสู่อีกระดับ การได้เป็นกัปตันก็ถือเป็นการก้าวไปอีกระดับสำหรับผมด้วย มันเป็นความรับผิดชอบที่ใหญ่หลวงสำหรับผมเลยทีเดียว”