ข่าวฟุตบอลงูใหญ่ เดินหน้าคุยเอเยนต์ ดุมฟรีส์ หวังดึงอุดแบ็คขวา
เดนเซล ดุมฟรีส์

เดนเซล ดุมฟรีส์

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวหันมาหมายตา เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็คขวาของ พีเอสวี และได้เดินหน้าพูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว

เดนเซล ดุมฟรีส์ กองหลังวัย 25 ปีจะหมดสัญญากับ พีเอสวี ในปี 2023 และมีการตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 20 ล้านยูโรด้วยกันหลังมีผลงานโดดเด่นในการเล่นยูโรกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์

อินเตอร์ มิลาน ไม่อยากจ่ายตามราคาที่ พีเอสวี ตั้งเอาไว้แต่ก็ทำการพูดคุยกับเอเยนต์ของ ดุมฟรีส์ ด้วยความหวังว่าจะหาทางปิดดีลนี้ให้ได้

สื่ออย่าง Calciomercato ระบุว่า “เนรัซซูรี่” จะเซ็นสัญญานักเตะได้เพียงแค่ในแบบยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดเลยต้องรอดูว่าทีมดังแดนกังหันจะตกลงกับข้อเสนอแบบนั้นหรือไม่เพราะ ดุมฟรีส์ มีฟอร์มเด่นตอนเล่นยูโรจนเนื้อหอม

อินเตอร์ มิลาน จำเป็นต้องตามหาแบ็คขวารายใหม่เนื่องจาก อัคราฟ ฮาคิมี่ ใกล้จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว

การย้ายตัวของ ฮาคิมี่ ยังไม่เป็นทางการก็จริงแต่ จูเซปเป้ มารอตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันในสัปดาห์นี้ว่าตกลงปล่อยเขาให้กับ “เปแอสเช” โดยเชื่อว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 70 ล้านยูโร

ดุมฟรีส์ กลายเป็นแบ็คขวารายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ให้หลังพวกเขาจับตาดูทั้ง เอคตอร์ เบเญริน,ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ นาอูเอล โมลิน่า

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “MartinhoProductions″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้