ข่าวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศสงูใหญ่ ตัดสินใจขายขาด อิคาร์ดี้ ซบ เปแอสเช ถาวร
เมาโร อิคาร์ดี้

เมาโร อิคาร์ดี้

สื่ออิตาลีโหมข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัวกองหน้าอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบถาวรด้วยราคารวม 57 ล้านยูโร

เมาโร อิคาร์ดี้ ฤดูกาลนี้แข้งวัย 27 ย้ายแบบยืมตัวไปเล่นในลีกเอิง โดยที่ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  มีเงื่อนไขซื้อขาด 70 ล้านยูโร

นักเตะชาวอาร์เจนตินา ทำผลงานได้ยอดยเยี่ยมหลังจากซัด 20 ประตูจากการลงเล่น 31 นัดทุกรายการทำให้ทีมแชมป์ฝรั่งเศสต้องการคว้าตัวแบบถาวร

หลังจากเจรจากันมายาวนานล่าสุดนักข่าวดังอย่าง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ กับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานผ่าน สกายอิตาเลีย และ เดอะการ์เดี้ยน ว่าทั้งสองทีมตกลงกันได้แล้ว

โดย อินเตอร์ มิลาน ยอมรับข้อเสนอ 50 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 7 ล้านยูโร โดยเงื่อนไขรับเพิ่มนั้นเป็นอะไรที่ง่ายๆ

สาเหตุที่ทีม “งูใหญ่” ยอมลดราคาจากเงื่อนไขซื้อขาดที่ทำกันไว้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมนานั้นเป็นเพราะปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสที่คาดว่าจะทำให้ตลาดนักเตะซบเซา

อินเตอร์ มิลาน คว้าตัว อิคาร์ดี้ จาก ซามพ์โดเรีย เมื่อปี 2013 จากนั้นทำผลงานยิงไป 124 ประตูจากการลงเล่น 219 นัดทุกรายการ

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “PΛNΛME STUDIO“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้