ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษงานเข้า สื่อดังเผย บรูโน่,ป็อกบา ซ้อมพลาดชนกันเองจนได้รับบาดเจ็บ
ปอล ป็อกบา
 

ปอล ป็อกบา

 

กลายเป็นข่าวร้ายของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีรายงานออกมาว่า ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นานเดส สองนักเตะคนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บจากการชนกันระหว่างซ้อม

โดยสื่อดังอย่าง The Mirror รายงานว่า ปอล ป็อกบา ได้วิ่งชนกับเพื่อนร่วมทีมแบบไม่ตั้งใจจนได้รับบาดเจ็บ หลังได้มีการซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการเจอกับ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้

ทั้งนี้ ยังไม่มีทีมงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ถ้าเหตุการณ์นี้จริงจะทำให้การจัดทัพของ ยูไนเต็ด มีปัญหาอย่างแน่นอน

ซึ่ง ทั้ง ป็อกบา และ บรูโน่ คือกำลังสำคัญของ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองคนต่างทำผลงานได้อย่างสุดยอด และ เล่นเข้าขากันอย่างมาก ทำให้ต้องลุ้นกันยาวๆว่าทั้งสองคนนั้นจะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้หรือไม่

และทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติผู้เล่นบาดเจ็บนั้นอยู่เกณฑ์ที่ถือว่าดีมากๆ หลัง ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บมีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือ  ฟิล โจนส์ และอาเซล ตวนเซเบ้


ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Soccer Skill“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้