ข่าวฟุตบอล ไทยลีกงานหินแน่นอน ปราสาทสายฟ้า โรเตชั่นนักเตะบางรายดวล มังกรโล่เงิน
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย โปลิศ เทโร เอฟซี ส่ง ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม มาเป็นผู้แถลง ส่วนทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วมงานแถลงในวันนี้

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราไปเยือน โปลิศ เทโร ไม่ว่าปีไหนเราเจออุปสรรคเสมอ เพราะตั้งแต่ บุรีรัมย์ เปลี่ยนจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มาเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรายังไม่เคยบุกไปเอาชนะ เทโร ได้เลย ตอนนี้ เทโร กำลังทำผลงานได้ดี ทำให้เราต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน”

ดูจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เราส่งรายชื่อตัวสำรองไม่เต็มโควต้าเลย เกมนี้เราอาจจะโรเตชั่นนักเตะสองสามนักเตะตามความเหมาะสม ส่วนนักเตะตัวหลักยังจะได้ลงสนามต่อไป”

ส่วน เอ็ดการ์ เขาเป็นกำลังหลักของทีมต่อไป ส่วนในเลกสองทีมของเราจะมีการเสริมตัวผู้เล่นไทยและต่างชาติแน่นอน ตอนนี้ทางสตาฟฟ์โค้ชกำลังหานักเตะมาเสริมทีม ส่วนบางคนอยู่ในช่วงเจรจาซื้อขายอยู่ ต้องมารอลุ้นในช่วงเปิดตลาดว่าจะเป็นนักเตะคนใด”

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 15 ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.45 น. ที่สนามบุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True SPORT HD2

ขอขอบคุณ : Thai League