ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษงานนี้เดือด โมราต้า ระบายไม่มีความสุขตั้งแต่ย้ายจอย สิงห์ไฮโซ
Morata
งานนี้เดือด
อัลบาโร่ โมราต้า

งานนี้เดือด เมื่อมีรายงานอ้างว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ารูปหล่อได้สารภาพต่อเหล่าเพื่อนร่วมทีมว่ารู้สึกไม่ไม่มีความสุขเลยนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเล่นให้ เชลซี

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนได้ย้ายจาก เรอัล มาดริด ข้ามฟากมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสร 70 ล้านปอนด์แต่ต้องตกอยู่ในความกดดันอย่างหนักว่าจะทำได้ดีเทียบเท่า ดิเอโก้ คอสต้า หรือไม่
โดยตลอดการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น โมราต้า ถูกวิพากษ์วิจารณ์เสียๆหายๆหลังจากที่เขาซัดจุดโทษพลาดจนทำให้เจ้าตัวระบายผ่านสื่อท้องถิ่นมาแล้วว่าเขาทำพลาดนิดเดียวแต่เหมือนว่าโดนกระทืบให้จมดิน
แม้ว่า โมราต้า จะสวมบทซูเปอร์ซับเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในช่วงครึ่งหลังทั้งยิงทั้งจ่ายในนัดเปิดสนามที่พ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้แต่เมื่อพิจารณาในปัจจุบันนี้เขายังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเลยใน 2 เกมแรกอย่างเป็นทางการ
ล่าสุด “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” อ้างจากแหล่งข่าวจากประเทศสเปนเผยว่า โมราต้า ได้ระบายความอัดอั้นในผ่านทาง วอท์สแอป(Whatsapp) โปรแกรมส่งข้อความสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนบอกกับเหล่าเพื่อนเก่าในทีม เรอัล มาดริด ว่าเขาไม่มีความสุขเลยตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่ลอนดอนจึงเตือนว่าจงคิดให้ดีกับการย้ายออกจากกรุงมาดริด