ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนงานนี้มีนอยด์ เจ็ทโด้ ฉุนเพื่อนไม่หนุนหลังเป็นเหตุทำให้เป้าสะอาด
Cristiano-Ronaldo
งานนี้มีนอยด์
คริสติอาโน่ โรนัลโด้

งานนี้มีนอยด์ รายงานข่าวจากจากสเปนระบุชัดว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม เรอัล มาดริด แค้นเคืองสหายร่วมทีมเหมือนถูกปล่อยให้โดดเดี่ยวในแดนหน้าเป็นสาเหตุทำให้ยิงประตูไม่ได้ใน ลา ลีกา ซีซั่นนี้

นับเป็นสถิติที่ย้ำแย่ที่สุดสำหรับ โรนัลโด้ ตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซีซั่นนี้ศึกลา ลีกาแข่งขันผ่านไป 7 นัดแต่ปรากฎว่าเขายังยิงไม่ได้สักตุงเดียว
หลังจากที่พ้นโทษแบน 4 นัดแรก โรนัลโด้ ก็ได้ลงสนามต่อเนื่องในฟุตบอล ลา ลีกา อีก 3 นัดต่อมาผ่านไปกว่า 270 นาทีแล้วยังเป้าสะอาดไม่สามารถยิงประตูใครได้เลยนับเป็นสถิติเลวร้ายที่สุดทำลายสถิติเก่า 255 นาที
ตามรายงานจาก “สปอร์ติโบ” สื่อชื่อดังของสเปนได้ระบุชัดว่าในตอนนี้ โรนัลโด้ คับแค้นใจเพื่อนๆที่ไม่ใส่ใจที่จะช่่วยเหลือให้เขาผ่านพ้นวิกฤติปืนฝืดโดยเฉพาะพาร์ทเนอร์ในแนวรุกอย่าง อิสโก้ และ มาร์โค อเซนซิโอ้ ที่ไม่ยอมให้ความร่วมมือ
หากว่าสถานการณ์ยังดูอึมครึมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆมีความเป็นไปได้เหมือนกันว่า โรนัลโด้ จะพิจารณาย้ายออกจากกรุงมาดริดหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสที่ว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมต้อนรับกลับพรีเมียร์