ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคุณเดียร์เผย ขอเปลี่ยนเวลาแข่งแล้ว แต่ไม่เป็นผล เชื่อไทยแกร่งพอดับเมียนมาได้
โพสต์รูปภาพ
คุณเดียร์เผย
มาดามเดียร์

คุณเดียร์เผย ขอเปลี่ยนเวลาแข่งแล้ว แต่ไม่เป็นผล มั่นใจแข้งไทย แกร่งพอทุบ เมียนมา ได้ รอบรองฯ ซีเกมส์ ในวันที่ 26 ส.ค.60 

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่สามารถคว้าแชมป์ของกลุ่ม บี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 โดยจะพบ เมียนมา ในวันที่ 26 ส.ค.60 ที่ สนาม เซลายาง สเตเดี้ยม

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ส.ค. 60 ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมของทั้ง 4 ชาติที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้แก่ ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และ เมียนมา ณ ห้องประชุมชั้น 2 โรงแรม ฮิลตัน ปัตตาลิง จายา โดย “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าร่วมการประชุม

โดยหลังเสร็จสิ้นการปะชุม “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ได้เผยว่า “พรุ่งนี้ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันกับ เมียนมาร์ เวลา 16.00 น. (15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด โดยเราจะใส่ชุดสีน้ำเงินลงแข่งขัน เกมกับ เมียนมา ถือเป็นเกมชี้ชะตาก่อนที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ยังไงก็ขอแรงใจแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทยเพื่อเป็นแรงผลักดันให้ทีมสามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ และคว้าเหรียญทองมาให้ได้ตามเป้าหมายด้วยค่ะ”

“ส่วนเวลาการแข่งขันตอนแรกในห้องประชุมเราก็ได้พยายามพูดคุยเพื่อขอเลื่อนเวลามาเป็นช่วง 20.45 น. แต่ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันก็ได้ให้เหตุผลทางการจัดการแข่งขันหลายเรื่องทำให้ไม่สามารถเลื่อนการแข่งขันตามคำขอของเราได้ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะน้องๆ นักเตะของเราแข่งขันในเวลา 15.00 น. มาโดยตลอด เชื่อว่าสภาพร่างกายและความแข็งแกร่งของทุกคนน่าจะคุ้นชินกับสภาพอากาศแล้ว และหากเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ เราก็จะมีเวลาพักอีก 2 วัน ซึ่งนักเตะทุกคนน่าจะมีความพร้อมอย่างเต็มที่หลังจากนั้น”

“ส่วนเรื่องของเงินอัดฉีดหากเราสามารถคว้าเหรียญทองได้ตนจะมีเงินสนับสนุนก้อนใหญ่ให้กับทีมแน่นอน”

หลังจากนั้นได้มีการแถลงความพร้อมของแต่ละทีม โดยทีมชาติไทย ส่ง “โค้ชกั้ง” นฤพล แก่นสน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ “เจ้าไอซ์” สิทธิโชค กันหนู กองหน้าของทีม เป็นตัวแทนเข้าร่วมแถลงความพร้อมของทีมชาติไทย

ซึ่ง “โค้ชกั้ง” นฤพล แก่นสน ผู้ช่วยผู้สอนของทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงความพร้อมว่า “คิดว่าเกมพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก แต่ว่าด้วยการที่เราต้องแข่งขันแบบวันเว้นวัน ซึ่งจะมีผลต่อสภาพร่างกายของนักเตะแน่นอน”

“ส่วน เมียนมา พวกเขาได้เปรียบเราแน่นอนเพราะได้พักมาถึง 5 วัน ตนมองว่าโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะอยู่ที่จังหวะของแต่ละทีมในวันพรุ่งนี้ เมียนมา เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

ด้าน “เจ้าไอซ์” สิทธิโชค กันหนู ดาวเตะทีมชาติไทย เผยว่า”เป้าหมายของเราหลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ คือการเก็บชัยชนะให้ได้อย่างเดียว ไม่ว่าจะเจอกับทีมใดพวกเราทุกคนพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่ เราเชื่อในศักยภาพของกันและกัน ไม่ว่าเราจะเสียเปรียบเรื่องของเวลาที่ได้พักอาจจะน้อยกว่าทีมอื่น แต่ตนมั่นใจนักเตะทุกคนสามารถทำสำเร็จตามเป้าหมายได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เมียนมา จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.60 ที่ สนาม เอ็มพีเอส เซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

เครดิต : Fair