ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคึกคัก เจ้าแคมป์ ชี้ไม่มีอะไรต้องกดดัน บรรยากาศในทีมยอดเยี่ยมมาก
คึกคัก
คึกคัก
สรรวัชญ์ เดชมิตร

คึกคัก เจ้าแคมป์ ชี้ไม่มีอะไรต้องกดดัน บรรยากาศในทีมยอดเยี่ยมมาก

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทย มองว่าไม่มีอะไรต้องกดดัน ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในการแข่งขันกระชับมิตร  วันที่ 6 มิถุนายนนี้ พร้อมกระตุ้นผู้เล่นชุดนี้ปล่อยของออกมาให้เต็มที่

กองกลางวัย 27 ปี กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 7 เดือน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวมองว่าในเกมกระชับมิตรกับ อุซเบกิสถาน ไม่มีอะไรต้องกดดันและบรรยากาศในทีมขณะนี่ถือว่ายอดเยี่ยมมาก

“ที่ผ่านมาเราก็มีการพูดคุยกันว่า เรามาที่นี่ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร จะแพ้ จะชนะหรือจะเสมอ แต่เรามาที่นี่ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการโชว์ให้โค้ชคนใหม่เห็นว่าเรามีดีครับ

ลงไปเล่นให้สนุก ไม่มีอะไรต้องกดดันครับ”

สรรวัชญ์ กล่าวต่อ “เราเก็บตัวกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ทุกคนได้เข้าไปคุยกัน เล่นกัน ซึ่งเข้าถึงกันหมด ตอนนี้มันขึ้นอยู่ในสนามมากกว่าว่าเราจะเล่นเข้ากันได้ดีแค่ไหน

ระยะเวลามันอาจสั้น แต่ผมมองว่ามันก็เป็นเรื่องดีที่โค้ชเขาน่าตอบอะไรเราได้บ้างว่าจะเอาใครไปเล่นกับยูเออี หรือนัดต่อๆไป ทุกอย่างอยู่ที่โค้ชครับ เราเต็มที่อยู่แล้ว”

“เรามาอยู่ตรงนี้ เราไม่มีอะไรจะเสียครับ มันเป็นโอกาสดีมากกว่าที่ 22 ผู้เล่นที่อยู่ตรงนี้จะมีโอกาสแสดงศักภาพให้โค้ชคนใหม่เห็นก่อน ยืนยันว่าเต็มที่แน่นอนครับ

และหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมีผลต่อการติดทีมชาติไทยในนัดต่อๆไปในการทำงานกับโค้ชคนใหม่ด้วยครับ” สรรวัชญ์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในการแข่งขันกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน 2560 ณ เมืองทาชเคนท์ ประเทศอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม ถ่ายถอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เครดิต : FA Thailand