ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนคีแล็ง เอ็มบาปเป้ ตกเป็นเป้าเสริมคม เรอัล มาดริด หวังแทนที่ โมราต้า
คีแล็ง เอ็มบาปเป้
คีแล็ง เอ็มบาปเป้
Kylian Mbappé

คีแล็ง เอ็มบาปเป้ หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของ อาแอส โมนาโก ตกเป็นเป้าของเสริมทัพ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด หวังแทนที่หาก อัลบาโร่ โมราต้า ย้ายออกจากทีม

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด เอาจริงเอาจังกับการเสริมทัพในแดนหน้าโดยเป้าหมายอยู่ที่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ อาแอส โมนาโก แชมป์ลีกเองล่าสุด นั่นคือ คีแล็ง เอ็มบาปเป้ ดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 18 ปี ของลูกหนังในตอนนี้ พาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงมาครองได้สำเร็จ ยิงไป 26 ประตู ทุกรายการ ทำให้เจ้าพ่อกลาคติกอสสนใจเป็นอย่างมาก วางโปรเจ็กต์นำเข้าเพื่อทดแทน อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสำรองของทีมที่ไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร จนตกเป็นข่าวอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โยสื่ออ้างว่า อาจเป็น เชลซี ที่รับช่วงต่อ

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ เอ็มบาปเป้ แน่นอนค่าตัวของเขาไม่ธรรมดาด้วย หาก เรอัล มาดริด ต้องจ่ายเพื่อแลกตัวนักเตะแล้วพวกเขาต้องยอมจ่ายราวๆ 100 ล้านยูโรขึ้นไป ตามที่ โมนาโกตั้งหวังเอาไว้ แม้ว่าจะได้เงินจากการขาย โมราต้า ได้ 50 ล้านปอนด์ ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีทั้ง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะรายานี้ด้วย