ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีคิดไปเอง บิ๊กม้าลาย ยันไร้เงาข้อเสนอ ต่างดาว ที่ยื่นเข้ามาสู่ขอ ดีบาล่า
dybala
คิดไปเอง
เปาโล ดีบาล่า

คิดไปเอง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอคนดังของทีม ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันชัดเจนไม่มีข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ยื่นเข้ามาสู่ขอ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกตัวเก่งของทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้

ดีบาล่า ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงหลังถูกวางตัวให้เป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่ไดย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
ดาวเตะวัย 23 ปีอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ตอบปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในอนาคตเพื่อที่จะได้ลงเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ลิโอเนล เมสซี่
ดีบาล่า ได้เผชิญหน้ากับ เมสซี่ เมื่อคืนนี้และเป็นทาง บาร์เซโลน่า ที่เก็บชัยชนะไปได้ 3-0 แต่ มาร็อตต้า ก็ได้ยืนกรานความประสงค์ในการรั้งตัวนักเตะรายนี้เอาไว้
“เราไม่ได้รับข้อเสนอโดยตรงจาก บาร์เซโลน่า สำหรับ ดีบาล่าเราไม่มีความตั้งใจที่จะขายเขาและแน่นอนว่าเขาจะสวมเสื้อของ ยูเวนตุส ต่อไป”มาร็อตต้า กล่าว
“เราได้มอบความรับผิดชอบให้เขามากขึ้นด้วยการให้เขาสวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นเบอร์ที่มีความสำคัญของทีมอย่างมากตามวัฒนธรรมของ ยูเวนตุส”
ทั้งนี้ ดีบาล่า ได้เซ็นสัญญายาว 5 ปีกับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับ ยูเวนตุส ไปจนถึงปี 2022