ข่าวฟุตบอลคิดผิดแล้ว อิริคเซ่น รับไม่เหมือนที่ฝันไว้หลังย้ายไป งูใหญ่
คริสเตียน อิริคเซ่น

คริสเตียน อิริคเซ่น

คริสเตียน อิริคเซ่น ยอมรับว่าการเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน นั้นไม่ได้เป็นไปอย่างที่ฝันเอาไว้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อต้นปี

คริสเตียน อิริคเซ่น พยายามย้ายออกจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่พักนึงจนสุดท้ายได้ย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์

กระนั้นนักเตะวัย 28 ปีต้องพบกับความยากลำบากในทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ภายหลังเป็นตัวจริงแค่ 3 นัดในฤดูกาลนี้และยังยิงหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย

“นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมฝันไว้นะ นักเตะทุกคนอยากลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แต่โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าใครจะได้ลงสนาม” อิริคเซ่น กล่าว

“เป็นสถานการณ์ที่แปลกนะ เพราะแฟนบอลอยากเห็นผมลงสนามมากกว่านี้และผมเองก็เช่นกันแต่โค้ชคิดต่างกันไปและผมที่เป็นนักเตะก็ต้องเคารพความคิดเขา”

มีข่าวก่อนหน้านี้ว่ามีการเสนอให้ อิริคเซ่น ย้ายกลับสู่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรที่เขาเล่นมานาน 6 ปีครึ่งและนักเตะจะรอให้ถึงเดือนมกราคมก่อนค่อยคิดเรื่องย้ายตัว

“ผมสนใจที่ฟุตบอลของผมจากนั้นพอตลาดซื้อขายเปิดแล้วเราจะดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Rafael Football″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้