ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคาร์ลอสลั่น เชียงใหม่ใส่เต็มกับอาร์มี่แน่ หลังนัดที่ผ่านมาแข้งล้า
เชียงใหม่ เอฟซี

เชียงใหม่ เอฟซี

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ บิอาซี ปาร์ไรรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เชียงใหม่ เอฟซี แถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2018 ประจำสัปดาห์ที่ 11

ทางด้าน คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ บิอาซี ปาร์ไรรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เชียงใหม่ เอฟซี เผย “ปัจจุบันไทยลีก 2 มีการพัฒนาขึ้นเยอะ การแข่งขันค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในอาทิตย์นี้เราจะทำให้เต็มที่ ในนัดที่ผ่านมาเราเจอเกมที่หนัก เราเปิดบ้านรับเกษตรศาตร์ นักเตะมีอาการเหนื่อยล้า รวมถึงอาการบาดเจ็บ ทำให้สัปดาห์นี้เราพยายามเตรียมความพร้อมให้กับนักเตะก่อนเจอกับอาร์มี่”

“ในส่วนของ มุสตาฟา อซาดซอย ใน 4 เกมแรกยังเล่นได้ไม่ดี ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ เราจึงแยกเขาออกมาซ้อมคนเดียว เพื่อปรับความเข้าใจและแทคติกต่างๆ ทำให้เขากลับเข้ามาซ้อมกับเพื่อนและเข้าใจระบบมากขึ้น”

“ในเกมที่ผ่านมา มีติดขัดบ้าง เป้าหมายที่วางไว้ คือเราจะพยายามเลื่อนชั้นไปเล่นในไทยลีกให้ได้ เราเลือกไม่ได้ว่าจะเจอใคร เวลาไหน เจออาร์มี่ค่อนข้างยาก เพราะเป็นทีมใหญ่และเก่ง เราต้องผ่านบทพิสูจน์นี้ให้ได้ว่าพร้อมที่จะก้าวต่อไปมากน้อยแค่ไหน”

สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 6 จะบุกมาเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ในศึกฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018 นัดที่ 11 ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากองทัพบก ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 1