ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีคอนเต้ โอด อินเตอร์โปรแกรมหนักพักน้อย ได้แข่งดึกตลอด
อันโตนิโอ คอนเต้
อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มองว่าทีมของเขาเสียเปรียบเรื่องโปรแกรมการแข่งขัน และได้ลงแข่งในช่วงดึกต่อเนื่อง หลังจบเกมที่บุกไปเสมอกับสโมสร “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า 2-2

กระทั่ง เป็นอีกครั้งที่สโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสทำแต้มไล่ตามจ่าฝูงสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส หลังจากทำได้แค่บุกไปเสมอกับสโมสร “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า แบบฮืดจับ 2-2 ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ของพวกเขาเรื่องเป็นไปได้ยากขึ้นเรื่อยๆ

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในการเจอกับโรม่า ที่สภาพร่างกายฟิตพร้อม ผมอยากให้ผู้คนลองไปดูโปรแกรมของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมันบ้ามากและสร้างปัญหาให้พวกเรา” คอนเต้ กล่าว

“พวกเราได้แข่งช่วงดึกตลอด และทีมคู่แข่งก็มักจะมีเวลาพักมาเยอะกว่าเราเสมอ นี่คือข้อเท็จจริง”

“มันคือความผิดปกติแล้ว โปรแกรมของเรามันวุ่นวายมาก ในขณะที่บางทีมได้พัก 5 วัน แต่เราได้เล่นเกมเยือนช่วงดึก และจบด้วยการกลับถึงบ้านตี 4”

“ทุกคนก็อยากเท่าเทียมกันไม่มีใครเสียเปรียบ แต่มันมักจะเป็น อินเตอร์ เสมอที่จับได้ไม้สั้นเสมอ ทุกครั้งเลย เป็นเรื่องที่น่าตลกจริงๆ หากจะมีใครสักคนที่โดนตบหน้า มันต้องเป็น อินเตอร์ ตลอด”

“ผมพูดแบบนี้ไม่ได้อยากสร้างดราม่าหรือหาข้อแก้ตัวนะ นักเตะของเราได้ลงเล่นทุกๆ 3 วัน และได้ลงแข่งดึก กลับถึงบ้านตี 4 แต่พวกเขาก็ยังยึดอันดับ 2 ตามหลัง ยูเวนตุส 5 แต้ม”