ข่าวฟุตบอลความมั่นใจกำลังมา เจนรบ หวังยิงประตูให้บีจีต่อเนื่อง
เจนรบ
เจนรบ

เจนรบ สำเภาดี ดาวยิงคนสำคัญของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 เผยกำลังมั่นใจสุดๆได้ลงสนามต่อเนื่องพร้อมกับยิงประตูได้

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าวัย 25 ปีของทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยประตูที่เจ้าตัวยิงใส่ทัพ “ฉลามชล” ในศึกไทยลีก 1 เกมล่าสุด ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองพร้อมหวังทำประตูต่อเนื่อง เพื่อช่วยต้นสังกัดบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

“จริงๆแล้ว สำหรับผมไม่มีเกมไหนง่าย คู่ต่อสู้ทุกทีมเขาก็ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้เหมือนกัน แต่เกมที่ผ่านมา เป็นอีกนัดที่เราสามารถผ่านมันไปได้เพราะเราสามารถเล่นตามแทคติกที่โค้ชวางไว้ ส่วนตัวผมเองก็รู้สึกดีใจที่ยิงประตูได้ แน่นอนว่ามันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น”

“และเราก็ต้องพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าถ้าเราทำงานให้หนักขึ้นแล้วผลลัพธ์ที่ดีจะตามมา ตอนนี้เราสามารถการันตี 1 ใน 4 แน่นอนแล้ว และเป้าหมายต่อไปคือจบอันดับ 1 ใน 2 หลังผ่านเลกแรก ซึ่งโปรแกรมที่เหลือต่อจากนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ และผมก็มั่นใจว่าเราจะทำได้ครับ”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปของศึกไทยลีก 1 ด้วยการบุกเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.30 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (นครราชสีมา)