บอลโลกควรไปพักก่อน โค้ชเฮง จวกยับ สิทธิโชค ภาโส ปล่อยตัวให้อ้วน
โค้ชเฮง
โค้ชเฮง

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ออกมาตำหนิติเตือน “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส ลูกศิษย์ที่เคยปั้นมาว่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนทำให้อ้วนไม่มีความเป็นกองหน้าความหวังใหม่ของทีมชาติไทย และได้ทำการชี้ชัดอีกว่าเขาควรที่จะพักเพื่อทำการเรียกความฟิตให้กลับมาก่อนและในตอนนี้ยังไม่สมควรติดทีมชาติไทยในชุดยู-19 ปี ชุดชิงแชมป์อาเซียน และเอเชีย ในปีนี้

“ย้า” สิทธิโชค ภาโส ถูกทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี ส่งตัวลงไปเรียกความฟิตในศึกไทยลีก4 หลังจากที่เจ้าตัวนั้นมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ปล่อยตัวจนทำให้น้ำหนักตัวขึ้นเยอะมากจนอ้วนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวนับตั้งแต่ที่ได้กลับมาจากการปล่อยให้ คาโงชิมะ ยูไนเต็ด ทีมในศึกเจ3 ของญี่ปุ่นยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยล่าสุดแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะมีชื่อภายในทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีที่ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร เรียกตัวมาเพื่อที่จะเตรียมใช้งานในศึกชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายปีนี้ แต่ทว่าทางด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของทั้งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ชลบุรี ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “เจ้าย้า” นั้นไม่สมควรที่จะถูกเรียกติดทีมชาติทั้งที่เขานั้นทำการปล่อยเนื้อปล่อยตัวแบบนี้