ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคล็อปป์ ไม่รับประกัน”สเตอร์ริดจ์”ถ้าไม่ย้ายก็คงได้ลงสนามน้อยลง
เยอร์เก้น คล็อปป์
เยอร์เก้น คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ตัวเก่งทีม ลิเวอร์พูล ไม่รับประกันใดๆให้กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต่อให้ไม่ย้ายก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น

หัวหอกทีมชาติอังกฤษไม่ได้สัมผัสยอดหญ้าอีกเลย นับตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคมเป็นต้นมา ท่ามกลางกระแสที่ว่าเจ้าตัวต้องการออกจากถิ่นแอนฟิลด์ยกเว้นแต่ว่าเฮดโค้ช คล็อปป์ จะการันตีลงเล่นมากขึ้นในครึ่งซีซั่นหลัง

ตามรายงานจาก “เดอะเดลี่ย์ เมล” หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษระบุว่า สเตอร์ริดจ์ ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เซบีญ่า ในแบบสัญญายืมตัว ขณะที่ยอดทีมแห่งลา ลีกายินดีออกค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าเหนื่อยทั้งหมด

ล่าสุดเมื่อสอบถามไปยัง คล็อปป์ เกี่ยวกับอนาคตของ สเตอร์ริดจ์ จะยังได้รับโอกาสมากขึ้นหรือไม่ หากยังค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ได้รับคำตอบชัดเจนว่า

“ผมไม่เคยสัญญิงสัญญาใดๆในชีวิตของผมกับการให้เวลานักเตะคนนึงได้ลงสนามมากขึ้นภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนข้างหน้า” อดีตบอสโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยืนกราน

“มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เมื่อ แดเนี่ยล ฟิตจากนั้นลงซ้อมและอยู่ในสภาพที่เรียกว่าเขายังเป็นกองหน้าตัวฉกาจ โอกาสของเขาก็จะตามมาเองนั่นแหละ”

“แต่เนื่องจากเขาไม่ได้เล่นเลยตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาอีกทั้งฟอร์มของ โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ ก็โดดเด่น ขณะที่ โดมินิค โซลันเก้ ค่อยๆพัฒนาขึ้นมา “

“ส่วน แดเนี่ยล แทบไม่ได้ซ้อมแล้วเลยนะ มันก็เห็นๆกันอยู่ ผมต้องพิจารณาเป็นรายๆไป”