ข่าวฟุตบอลคล็อปป์ ย้ำเป้า ลิเวอร์พูล ทุ่มสุดเพื่อคว้าผลการแข่งขันมาครองเท่านั้น
เยอร์เก้น คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เน้นย้ำเป้าหมายในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลคือการพยายามทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อคว้าผลการแข่งขันมาครองเท่านั้น

“หงส์แดง” ยังมีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ในช่วงโค้งสุดท้ายโดยพวกเขามีแต้มตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 3 แต้มก่อนลงสนามพบ แอสตัน วิลล่า ในคืนนี้

คล็อปป์ กล่าวว่า “จากการที่ตอนนี้เกมทีมชาติจบไปแล้วจนถึงช่วงซัมเมอร์ เราก็ต้องทุ่มทุกอย่างที่เรามีลงไปนะ”

“แน่นอนว่าเราอยากจบให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้บนตารางพรีเมียร์ลีก แต่เราก็รู้ดีว่าเราจะจบตรงไหนมันก็ไม่ได้อยู่ในกำมือของเราอีกต่อไปแล้ว”

“สิ่งเดียวที่เราทำได้คือโฟกัสกับตัวเอง และแนวทางการเล่นของเรา ทำให้แน่ใจว่าเราจะทำให้ดีที่สุดตั้งแต่ตอนนี้จนจบซีซั่น ดังนั้นข้อความคือ ลงไปลุย”

“เรามีโปรแกรมโหดรออยู่ข้างหน้า แต่เราเข้าใจว่าหนทางเดียวที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราต้องการช่วงที่เหลือของฤดูกาลคือการเอาชนะเกมฟุตบอล นี่คือสิ่งที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้”

“เรามีผลการแข่งขันที่ผสมปนเทกัน 2 นัดนับตั้งแต่กลับมาจากพักเบรกทีมชาติ นัดแรกเราชนะอาร์เซน่อลได้อย่างสวยงามเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เราเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น และทำให้ตัวเองเล่นฟุตบอลเบซิคได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นนั้นทำให้ทุกตนเห็นว่าเราจะสู้กันไปจนเกมสุดท้าย”

“ผมคิดว่ามันสำคัญนะเพราะเราสามารถพูดทุกอย่างที่อยากพูดได้ แต่เราต้องลงไปแล้วแสดงให้เห็นว่าเราหมายความว่าอย่างไรในสนาม”

“โชคร้ายที่เราเล่นไม่ดีในกลางสัปดาห์ เราออกไปแพ้เรอัล มาดริด ในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ”

“แน่นอนว่ามันคือความรู้สึกที่น่าผิดหวัง เรารู้ดีนะว่าเราจะต้องทำให้ดีกว่านั้นตอนที่ย้อนกลับมาเตะในแอนฟิลด์วันพุธหน้า แต่สำหรับตอนนี้ เราโฟกัสไปแค่เกมกับแอสตัน วิลล่าเท่านั้น”

“ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกมันมีความต้องการ ไม่ต้องสงสัยเลยนะว่าเราจะต้องการทำให้ดีที่สุดในบ่ายวันนี้หากเราทำได้ก็จะออกมาพร้อมกับผลลัทธ์ที่ต้องการ”