ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคล็อปป์คิดหนัก! เกมเยือนเบิร์นลีย์อาจเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง
เยอร์เก้น คล็อปป์
เยอร์เก้น คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาบอกว่า เขาอาจมีการเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งในเกมที่ต้องบุกเยือนเบิร์นลีย์ โดยเฉพาะการที่ ซาดิโอ มาเน่ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ

พรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ และต้องบุกเยือนสนามเทิร์ฟ มัวร์ คืนวันพุธนี้

เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมนี จะมีการเปลี่ยนตัวจริงหลายตำแหน่งโดยเฉพาะการที่ มาเน่ และ โรเบิร์ตสัน มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่ลงสนามครบ 90 นาทีในเกมที่แล้ว

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เราต้องรอดูอีกที แต่เรามีออพชั่นให้เลือกและสามารถจัดทีมชุดที่ต่างออกไปได้”

“ซาดิโอเจ็บที่เท้าและเราต้องรอดูว่าอาการมันจะเป็นอย่างไร เขาเพิ่งลงเล่นใช่ไหม? เขาเร็วมาก เร็วอย่างไม่น่าเชื่อก็จริงแต่มันก็คนละเรื่องกัน”

“หวังอย่างยิ่งว่าทุกคนที่เหลือจะโอเค ในรายของร็อบโบ้นั้นผมว่าเขามีอาการที่ต้นขา ที่สะโพก เพราะงั้น ณ ตอนนี้เรายังต้องรอดูอาการ”

ทางด้านเสียงแฟนบอลในโลกอินเตอร์เน็ตต่างร่วมกันเชียร์ให้ คล็อปป์ ส่งฮีโร่ในเกมล่าสุดอย่าง ดิว็อค โอริกี้ ลงสนามเป็นตัวจริงไปเลย รวมถึงอยากให้มอบโอกาสให้ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สำรองอดทนอีกราย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกหลังลงเล่น 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แต่ก็ยังเป็นรองจ่าฝูงห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คล็อปป์ มั่นใจ จะพา “หงส์แดง” กลับมาล้างตายูฟ่ารอบชิงอีกครั้ง