ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคลอปป์ เปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล บี้เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ขาดลอย
เยอร์เกน คลอปป์

เยอร์เกน คลอปป์

เยอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเปิดบ้านโจมตี ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปอย่างขาดลอย 5-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 27 เม.ย. ว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  ชื่นชมลูกทีมตัวเองหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมหลังเปิดสนามแอนฟิลด์เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์  ไป 5-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน ทำคนละ 2 ประตู บวกกับ นาบี เกอิตา อีก 1 ประตู ช่วยให้ “หงส์แดง” แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำเป็นอันดับหนึ่งของตาราง

หลังจบเกม คลอปป์ กล่าวว่า “เราเล่นกันได้ดีมากๆทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมทำทุกสิ่งที่ต้องทำกับการแข่งขันเราทำประตูได้ในช่วงเวลาที่พร้อมแบบมันเป็นคืนที่สุดยอดมากสำหรับผมประตูแรกเร็วไปหน่อยแต่ผมก็เซอร์ไพรส์กับการเล่น 2-3 จังหวะอันรวดเร็วของเรานะมันเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ เกอิตา เรามีการวิเคราะห์กันก่อนเกมเกี่ยวกับการจ่ายบอลแบบนั้นนะ เกอิตา เป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบวันนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของเขาในทุกสถานการณ์เกมรับนอกจากนี้เขายังเร็วมากในพื้นที่เล็กๆ คุณไม่สามารถหยุดสิ่งนั้นได้เลย ผมไม่รู้ว่าเขาช่วยบล็อกบอลไปกี่ครั้งในคืนนี้”

“ในส่วน อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน หลังจากกลับมาไม่ได้ลงเล่นมาเป็นปีมันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากเราต้องระวังมากที่สุดเนื่องจากความเข้มข้นของพรีเมียร์ลีกมันหนักแต่เขาพร้อมแล้วเขาทำได้เยี่ยมมากเขาทำให้เห็นแล้วในจังหวะนั้นมันจะเป็นประตูแห่งฤดูกาลถ้าเขาทำได้มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมการวิ่งที่ยอดเยี่ยมการเคลื่อนที่ทุกอย่างเลยโชคไม่ดีนักที่มันไม่เข้าแต่มันเป็นก้าวที่ดีสำหรับเขาเรา”