ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคลอปป์ รับไม่พอใจทำได้แค่เจ๊า ผี เจอบอลโด่งยากจะรับมือ
โพสต์รูปภาพ

เยอร์เกนคลอปป์1

เยอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่บุกไปเสมอกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 หลังเสียประตูในช่วงท้ายเกม

เจมส์ มิลเนอร์ ยิงจุดโทษให้หงส์แดงออกนำผีแดงไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ทว่าในช่วง 10 นาทีสุดท้าย โชเซ มูรินโญ แก้เกมเน้นลูกโด่งและก็มาได้ประตูตีเสมอจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จนเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

โดยหลังเกม คลอปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า “หลายคนก่อนเกมคงคิดว่าเราจะแพ้ในวันนี้เพราะยูไนเต็ดดูเหมือนกำลังติดปีกและทุกอย่างกำลังไปในทิศทางของพวกเขา

“เรารู้เกี่ยวกับปัญหาและสถานการณ์ต่างๆของเรามากมายดังนั้นการได้เห็นฟอร์มการเล่นอย่างวันนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก เราต้องกล้าแกร่ง เราสร้างพื้นที่ที่เราต้องการได้ และเราก็ยิงประตูได้ในช่วงท้ายเกมตั้งแต่นาทีที่ 80 เป็นต้นมา ตอนที่ยูไนเต็ดเริ่มเล่นบอลโด่ง มารูยาน เฟลไลนี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มันเป็นช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดและรับมือได้ยากมากจริงๆ

“มันเป็นเกมที่ตึงเครียดมาก พวกเขาเล่นบอลยาว มันเป็นเกมที่ดุดัน มีหลายจังหวะในช่วงสองสามนาทีสุดท้าย เรามาที่นี่เพื่อที่จะเอาชนะในเกมซึ่งคือเหตุผลที่เราไม่พอใจ 100 เปอร์เซนต์ แน่นอน”