ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนคนนี้หวง ตราหมี ยันไม่ขาย กรีซมันน์ ปีใหม่นี้เปรยต่อสัญญาอีกซัมเมอร์
อองตวน กรีซมันน์
อองตวน กรีซมันน์

มิเกล อังเคล กิล มาร์ติน ประธานบริหารของ แอตเลติโก้ มาดริด ทีมชั้นนำจาก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนกรานว่า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่ย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน และอาจจะเตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นการรั้งตัวดาวยิงรายนี้ออกไปอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

กรีซมันน์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แอตเลติโก้ มาดริด กลับมาตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายทีมอีกครั้งหลังจากที่ กุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ออกมาพูดเปรยๆว่าเมื่อถึงจุดๆหนึ่งแล้ว พวกเขามีความยินดีที่จะปล่อยให้นักเตะย้ายทีมออกไปได้
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กิล มาร์ติน ได้ยืนยันชัดเจนแล้วว่า จะไม่ปล่อยให้ กรีซมันน์ ย้ายทีมออกไปในช่วงมกราคมนี้แน่นอน
“มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยว่าเขาจะย้ายทีมก่อนจะที่จะถึงช่วงซัมเมอร์” กิล มาร์ติน กล่าวผ่าน เมก้า ช่องทีวีของประเทศสเปน
“เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามจะอยากจะผลักดันให้ที่มของพวกเราก้าวไปข้างหน้า และเราจะทำมันอีกครั้งในซัมเมอร์หน้านี้” กิล มาร์ติน กล่าวถึงความตั้งใจที่จะทำการต่อสัญญาใหม่เพื่อรั้งกรีซมันน์ อยู่กับทีมเมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา
“มันไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลยที่เราจะนำ กรีซมันน์ และ ดิเอโก้ คอสต้า ให้มาร่วมงานกันได้ ซึ่งผมก็คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าทั้งสองสามารถทำการประสานงานกันได้ดี มันจะยอดเยี่ยมมากๆสำหรับ แอตเลติโก้ มาดริด และดีสำหรับโค้ชด้วย ไว้รอจนกระทั่งถึงวันที่ 1 กรกฏาคมเราค่อยมาว่ากันอีกที เมื่อเขามีราคาค่าตัวอยู่ที่ 200 ล้านยูโร”
“แอตเลติโก้ ไม่ต้องการที่จะเสียเขาไป ไม่ว่าในตอนนี้ไหนๆ สำหรับพวกเรานั้นเขาคือนักเตะคนสำคัญของทีม เขาเติบโตมาพร้อมๆกับพวกเรา ผมอยากเห็นเขาอยู่กับพวกเราต่อไป”