ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคนนี้พี่หวง หงส์แดง ส่งนักกายภาพประกบติด มาเน่ ที่ไปรับใช้ทีมชาติ
ซาดิโอ มาเน่
ซาดิโอ มาเน่

มีรานงานข่าวว่าสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ทำการส่งนักกายภาพประกบติด ซาดิโอ มาเน่ ที่ทำการเดินทางเข้ารับใช้ทีมชาติ เซเนกัล ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนแอฟริกาใต้

มาเน่ ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจากการที่ลงสนามช่วยทีมชาติ เซเนกัล ในช่วงพักเบรคฟีฟ่าครั้งที่แล้วเขาได้รับการรักษาตัวกว่า 6 สัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีม ลิเวอร์พูล ในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 4-1
แน่นอนว่า มาเน่ จะถูกเรียกตัวติดทัพ เซเนกัล อีกครั้ง โดยพวกเขานั้นมีสองเกมสำคัญเป็นเกมที่จะชี้ชะตาฟุตบอลโลกกับ แอฟริกาใต้ (หนึ่งในนั้นเป็นเกมการแข่งขันใหม่) เพื่อที่จะคว้าตั๋วไปรอบสุดท้ายที่รัสเซียกลางปีหน้า
จากรายงานของ เทเลกราฟ ลิเวอร์พูล เกรงว่า มาเน่ เสี่ยงที่จะกลับมาเจ็บอีกครั้งหลังจากที่ต้องรักษาตัวอยู่นาน เยอร์เก้น คล็อปป์ จึงทำการส่งนักกายภาพของทีมอย่าง สก็อตต์ แม็คออลีย์ ไปตามประกบติด มาเน่
หาก เซเนกัล ทำการบุกไปเอาชนะได้ในเกมแรกในคืนวันศุกร์นี้พวกเขาจะการันตีตั๋วไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้ายทันที ซึ่ง คล็อปป์ ก็ได้ออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่าไม่ต้องการให้ มาเน่ ลงสนามในเกมที่เหลือในคืนวันอังคารหน้านี้
ซึ่งนั่นก็จะทำให้ มาเน่ ได้กลับมาซ้อมที่ เมลวู้ด ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์หน้า