ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคนนี้ของจริง บอสใหญ่ เชื่อมั่น โค้ชจุ่น จะพา เดอะทีเร็กซ์ กลับมาพงาด
โค้ชจุ่น
โค้ชจุ่น

“ดร.แจ็ค” ผศ.ดร. กษม ชนะวงศ์ บอสใหญ่ ขอนแก่น เอฟซี เชื่อกึ๋น “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่พาเดอะทีเร็กซ์หวนกลับสู่ลีกสูงสุดได้แน่ บอกทีมที่เข้มแข็งล้วนผ่านความพ่ายแพ้มาก่อน

ภายหลังจากที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ได้ประกาศแยกทางกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนกลายเป็นข่าวใหญ่ตามสื่อต่างๆ ซึ่งทางด้านของ “ดร.แจ็ค” ผศ.ดร. กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี ทีมแกร่งแห่งแดนอีสานในศึกไทยลีก 2 ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ตนเชื่อว่าทีมที่เข้มแข็งล่วนผ่านความพ่ายแพ้จุดนี้มาก่อนทั้งสิ้น ขณะเดียวกันยังมั่นใจในฝีมือการทำทีมของ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชเดอะทีเร็กซ์ว่า จะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการเลื่อนชั้นกลับไปสู่ไทยลีก 1 ให้ได้

ทั้งนี้ ขอนแก่น เอฟซี เคยก้าวขึ้นไปโลดแล่นในลีกสูงสุดอย่างไทยลีก 1 เมื่อฤดูกาล 2011 “ก่อนอื่นผมต้องขอเป็นกำลังใจให้กับโค้ชแบน ผมเชื่อว่าเขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน ก็ขอให้โชคดีกับเส้นทางข้างหน้าต่อไป เราเองเมื่อปีก่อนสมัยเล่นในไทยลีก 3 ก็เคยตกไปอยู่อันดับ 10 มาแล้ว”

“แต่สุดท้ายก็ได้เป็นแชมป์โซนและเลื่อนชั้นได้ตามเป้าหมาย ผมยังคงไว้วางใจให้โค้ชจุ่นดูแลทีมต่อไป และพร้อมสนับสนุนการทำงานเต็มที่ ดดยมองว่าทีมที่จะแข็งแกร่งได้ต้องผ่านจุดนี้มาด้วยกันทั้งสิ้น และผมก็เชื่อมั่นว่าเขามีดีพอที่จะพาทีมเรากลับไปสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้งแน่นอน” บอสใหญ่ทีเร็กซ์กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปขอนแก่น เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ศรีสะเกษ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค 61 ที่สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณ : Khonkaen FC