ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคนที่ใช่ ยูรอฟสกี้ เผยเหตุผลที่ชี้ ลีซอ ต่อหน้า ราเยวัช พร้อมเปิดใจลีซอ
คนที่ใช่
คนที่ใช่
มาริโอ ยูรอฟสกี้ ธีรเทพ วิโนทัย

คนที่ใช่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมคเกอร์มาซิโดเนียน เผยถึงจังหวะ เขาชี้ไปที่ ธีรเทพ วิโนทัย พร้อมเปิดใจลีซอหลังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ต่อหน้า มิโลวาน ราเยวัช

ลีซอ กลับมาเป็นตัวจริงเกมนี้ พร้อมกับคู่หู มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซึ่งทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มาริโอ ยิง 2 ประตู และ ลีซอ ยิง 1 แอสซิสต์ 2 ช่วยให้ “แข้งเทพ” ชนะ “กูปรีอันตราย” 5 – 1

“ผมไม่มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นใดๆทั้งนั้น การจะติดทีมชาติ มันไม่ใช่เรื่องการให้พูดสัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์แล้วจะติดได้ มันขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะคนนั้นๆ

ซึ่งสาเหตุที่ผมชี้ไปที่ลีซอ (ธีรเทพ วิโนทัย) เพราะว่าชี้ให้คนเห็นว่า ลีซอ เนี่ยแหละมืออาชีพตัวจริงเลย เขาเป็นนักฟุตบอลที่ทำงานหนักอยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด

มีความกระหายที่จะเป็นผู้ชนะตลอดเวลา และผมก็ดีใจที่เห็นเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้”

“อีกเหตุผลนึง คือ ผมอยากจะขอบคุณเขาวันนี้นอกจากจะทำประตูได้ เขายังแอสซิสต์ให้ผมทำประตู มันแสดงให้เห็นว่า

แม้เขาเป็นกองหน้าแต่ก็ไม่ใช่กองหน้าที่เห้นแก่ตัวเสมอไป เขายังมองถึงการผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูอยู่เสมอด้วย

โอเคล่ะ แม้ผมจะไม่มีสิทธิ์แสดงความเห็นว่าเขาควรติดทีมชาติหรือไม่ แต่ผมก็อยากบอกว่าลีซอ คือ ผู้เล่นที่ยังเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่จะเล่นได้ดีในเวทีระดับสูง” มาริโอ ยูรอฟสกี้  กล่าว

ด้าน ลีซอ ได้รับคำชมมากมาย ทั้งจากโค้ชและแฟนบอล กับการมีส่วนร่วมกับ 4 ประตู (ยิง 1 แอสซิสท์ 2 สร้างโอกาส 1 ครั้ง) พาแข้งเทพ เอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 5-1

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า

“ดีใจครับที่มีได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง และทีมเราสามารถเก็บ 3 แต้มได้ รวมถึงตัวผมเองก็มีส่วนร่วมกับเกมพอสมควร”

“ส่วนจะได้กลับไปติดทีมชาติหรือไม่นั้น ผมยังไม่ได้คิด ขอทำหน้าที่แต่ละเกมกับสโมสรให้ดีก่อน ถ้าเราได้ลงเล่นและโชว์ผลงานอย่างสม่ำเสมอ

โอกาสมันก็มีอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเราเล่นดี เพื่อต้องไปติดทีมชาติ เราพยายามเล่นดีเพื่อตำแหน่งที่มั่นคงกับสโมสร เพื่อโอกาสที่จะได้ลงเล่นสม่ำเสมอ แต่ถ้าได้รับโอกาสก็พร้อมร่วมงานเสมอครับ”

สำหรับ ธีรเทพ วิโนทัย ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2014 ในเกมเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่พ่าย เลบานอน 2-5 โดยเกมดังกล่าว “ลีซอ” ยิงจุดโทษได้ 1 ลูก

โดยมี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่เฮดโค้ชในชุดนั้น

ไฮไลท์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก (T1)★ แบงค็อก ยูไนเต็ด Vs ศรีสะเกษ เอฟซี ★#ไฮไลท์ฟุตบอล #ผลบอลสด #Livescore #วิเคราะห์บอล #ข่าวฟุตบอล————————————–คอบอลไม่ควรพลาด ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ทุกลีกดัง เช็คผลบอลสดและโปรแกรมการแข่งขันได้ที บวกสิบ บอลไทย : http://goo.gl/A7aTx3

Dikirim oleh ไฮไลท์บวกสิบ บอลไทย pada 13 Mei 2017

 

Photo : Bangkok United FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ธีรเทพ วิโนทัย