ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคณะ พิจารณาฯ ถามฝ่ายจัด T4 ข้อ 7.8 สโมสรทราบกฏหรือเปล่า ?
โพสต์รูปภาพ
151

คณะ อนุกรรมการฝ่ายพิจารณามารยาทฯ ยังหาข้อสรุปไม่ได้ กรณี สโมสร พิษณุโลก เอฟซี ยื่นประท้วง  เชียงราย ยูไนเต็ด บี ผิดกฏ 7.8 ส่งผู้เล่นต่างชาติลงสนามมากกว่า 1 คน พร้อมถามฝ่ายจัดการแข่งขัน T4 ว่าสโมสรทราบกฏข้อ 7.8 หรือเปล่า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 32/2560 ณ ห้องประชุม Come Together ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาคาร 40 ปี ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานครฯ โดยมีวาระการประชุมเรื่องสำคัญหลายเรื่อง และเรื่องที่หลายๆฝ่ายอยากทราบข้อกระจ่างคือเรื่อง ผลพิจารณาเหตุการณ์คู่ระหว่าง พิษณุโลก เอฟซี พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด บี 0-2 วันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่างอย่างไร

โดย ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 4 ได้ชี้แจงเกี่ยวกับระเบียบข้อ 7.8 ซึ่งทาง ฝ่ายจัดได้ ชี้แจงกับคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ฯ ไปแล้วเรียบร้อย ว่า  แต่ละสโมสรสามารถ ส่ง นักเตะต่างชาติเพียงคนเดียวต่อ 1 นัดการแข่งขัน หากเกินกว่านี้ถือว่าผิดระเบียบ 

ซึ่งภายหลังจาก คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ฯ  ได้ฟังการชี้แจงของ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 4 ก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ และได้ทำการสอบถามไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน ว่าตามที่ชี้แจงมา ได้ออกหนังสือให้ทางสโมสรสมาชิกที่เข้าร่วมทำการแข่งขันเขารับทราบอย่างชัดเจนเข้าใจตรงกันตามที่ได้ชี้แจงหรือไม่

ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการฝ่ายพิจารณามารยาทฯ  จะหยิบเรื่องดังกล่าวมาพิจารณาอีกครั้งในวันพฤหัสบดี ที่ 7 ก.ย. นี้เวลา 10.00 น. ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาคาร 40 ปี ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานครฯ