ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวเผย ลากาแซตต์ ไม่สนย้ายซบ งูใหญ่ เป็นตัวแทน มาร์ติเนซ
อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

สำนักข่าวประเทศอังกฤษเปิดเผยว่า อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล เพื่อไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมือลา “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล  ถึงแม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะมีอยู่ถึงปี 2022 ก็ตาม

ลากาแซตต์ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในถิ่นลอนดอนเหนือโดย มิเกล อาร์เตต้า นิยมใช้งาน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง มากกว่านอกจากนี้ระยะหลังเขายังมีปัญหาเรื่องวินัยจากการสูดดมก๊าซหัวเราะทั้งที่สโมสรสั่งห้ามไปแล้วก็ตาม

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ “งูใหญ่” กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เนื่องจาก เลาทาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงคนสำคัญต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้

ซึ่งนั่นทำให้ชื่อของ ลากาแซตต์ ในวัย 29 ปีถูกดึงไปเชื่อมโยงแต่ L’Equipe อ้างว่านักเตะไม่อยากย้ายไปค้าแข้งในประเทศอิตาลี

ลากาแซตต์ ยิงไป 9 ประตู บวกกับอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 26 นัดในฤดูกาลนี้โดยอีกหนึ่งสโมสรที่ต้องการตัวเขาคือ แอตเลติโก มาดริด ของประเทศสเปน ซึ่งเคยพยายามเซ็นนักเตะสมัยอยู่กับลียงแต่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ อาร์เซนอล

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Goal Zone”สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้