ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษขออยู่ตรงนี้ พอช ออกโรงปัดข่าวโยกคุม ชุดขาว เสียบแทน ซีดาน
เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่
เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

ได้ยินแบบนี้ค่อยโล่งอกไปทีสำหรับทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ไม่ต้องสูญเสีย เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ให้กับทาง เรอัล มาดริด หลังจากที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ได้ตอบปฎิเสธสานงานต่อจาก ซีเนอดีน ซีดาน

จากความพ่ายแพ้ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อ บีญาร์เรอัล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาและดูเหมือนว่าอนาคตของ ซีดาน เริ่มที่จะเดินทางมาถึงทางตันแล้วมีความเสี่ยงที่จะโดน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววัน
ตามรายงานจากสื่อสเปนก้ได้ระบุว่า เปเรซ ประธานของทีม เรอัล มาดริด เริ่มมองหากุนซือคนใหม่แล้วและมีความรู้สึกถูกอกถูกใจ ปอเช็ตติโน่ เป็นพิเศษหลังจากที่เขาสามารถโชว์ฝีมือพาทีม สเปอร์ส กลายเป็นทีมระดับแถวหน้าในเวที พรีเมียร์ลีก ที่สำคัญเคยปราบ มาดริด มาแล้วบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก
เรื่องดังกล่าวทำให้ ปอเช็ตติโน่ ทนไม่ไหวถึงขนาดต้องออกโรงมาโต้ข่าวด้วยตัวเองว่าถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวนั้นว่าเขาไม่มีความต้องการที่จะอำลาตำแหน่งกุนซือของทีม สเปอร์ส
“ผมมีความสุขกับที่ที่ผมอยู่ในปัจจุบัน ฟุตบอลมันช่วยทำให้ผมไปในที่ที่อยากจะไปได้ ผมรู้สึกสนุกกับปัจจุบันมาก ผมจะไม่ดิ้นรนไปไหนทั้งสิ้น” ปอเช็ตติโน่ ยืนกรานผ่านทางสถานีวิทยุของสเปน ออนดา เซโร่