ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษขอผ่านไปก่อน เจิด บอกปัดคุม เอ็มเค ดอนส์ พร้อมเปิดโอกาสร่วมงานทีมอื่น
Steven Gerrard,MK DON,Coach,Liverpool
Steven Gerrard,MK DON,Coach,Liverpool

เป็นไปตามคาด สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ปฎิเสธข้อเสนอตำแหน่งกุนซือ เอ็มเค ดอนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังเปิดช่องร่วมงานกับทีมอื่นๆรวมถึงกลับ ลิเวอร์พูล ในฐานะทีมงานสต๊าฟโค้ช

เจอร์ราร์ด ประกาศอำลา แอลเอ แกแล็คซี่ หลังหมดสัญญากลายเป็นแข้งอิสระย้ายไปที่ไหนก็ได้ตามใจชอบกระทั่งทีมจากลีก วันอัญเชิญกุมบังเหียนในฐานะผู้จัดการทีมซึ่งเจ้าตัวบอกขอพิจาณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนจะให้คำตอบในวันจันทร์นี้

สุดท้าย เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าเขายังไม่พร้อมเป็นกุนซือให้กับทีมไหนทั้่งนั้นยังอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่และสอบผ่านโปรไลเซนส์ให้ได้เสียก่อน

“ผมฝันและมีแรงบันดาลใจอันเหลือล้นเพื่อก้าวไปเป็นโค้ชและผู้จัดการทีมแต่ ณ เวลานี้ผมยังไม่มีความใกล้เคียงพร้อมคุมอะไรทั้งนั้น” เจอร์ราร์ดแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน
“เมื่อคุณเริ่มต้นในบทบาทการเป็นโค้ช คุณย่อมตระหนักดีว่ามันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการเป็นนักเตะ เพราะคุณต้องคอนโทลผู้เล่นตั้ง 25 คนซึ่งแต่ละคนล้วนมีอีโก้ที่แตกต่างกันออกไป”
อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ยังได้เปิดช่องว่าเขากำลังพิจารณาหลายออพชั่นอยู่ในตอนนี้ท่ามกลางกระแสอาจกลับไปร่วมงาน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายเก่าที่กลาสโกว เซลติกหรืออดีตกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมถึงกลับสู่เมอร์ซี่ไซด์ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ เสนอตำแหน่งทีมงานสต๊าฟโค้ชรอไว้แล้ว