ข่าวฟุตบอล ไทยลีกขอบคุณน้ำใจที่มีให้! บอร์จีส โพสต์ข้อความซึ้งอำลาแฟนบอล กว่างโซ้ง
โจเซ อัลเวส บอร์จีส
โจเซ อัลเวส บอร์จีส

โจเซ อัลเวส บอร์จีส กุนซือชาวบราซิล โพสต์ข้อความขอบคุณและอำลาแฟนบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังสโมสรประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการ

กว่างโซ้งมหาภัยประกาศแยกทางกับกุนซือชาวบราซิล เมื่อช่วงสายของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านดวลกับย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟรอบ 2 ในวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.) พร้อมแต่งตั้ง ไอล์ตัน ดอส ซานโตส ซิลวา ผู้ช่วยขึ้นมารับตำแหน่งแทน ซึ่ง โจเซ อัลเวส บอร์จีส ได้โพสต์ข้อความอำลาแฟนบอลเชียงรายผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวเพื่อเป็นการขอบคุณที่เคยร่วมงานกัน

“ขอขอบคุณแฟนบอลเชียงรายมากๆสำหรับน้ำใจที่มีให้ผมตอนอยู่ที่นี่ หวังว่าพวกคุณจะมีฤดูกาลที่ดีในไทยลีก ขอบคุณทีมงานที่ทำงานอย่างมืออาชีพ ขอบคุณปรัชญ์ มาลารัตน์ สำหรับการสนับสนุนในทุกนาที”

“ไอล์ตัน ดอส ซานโตส ซิลวา จะเป็นเฮดโค้ชและผมมั่นใจในศักยภาพของเขาจากในบราซิล ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในสามเฮดโค้ชที่ดีที่สุดในไทย รวมถึง จูเนียร์ คัลเดรา, อเล็กซ์ และ ตอนเนโล, จิ๋ว พวกเขาจะทำงานได้ดี เป็นทีมงานคุณภาพสูง ขอให้ชาวเชียงรายโชคดี สู้ๆ” บอร์จีส โพสต์ข้อความอำลาผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว

สำหรับ โจเซ อัลเวส บอร์จีส เข้ามาคุมทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังปิดฤดูกาล 2018 และพาทีมคว้าแชมป์ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ ก่อนที่จะออกสตาร์ทฤดูกาล 2019 ด้วยการแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia