ข่าวฟุตบอล ไทยลีกขอบคุณที่ร่วมสู้กันมา ชาญณรงค์-ธีรวัฒน์ ขอยกเลิกสัญญา ช้างเผือก
เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ชาญณรงค์ เรือนสถาพร และ ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ สองนักเตะเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ขึ้นบัญชีขอย้ายทีมพร้อมขอยกเลิกสัญญากับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทางสโมสรขอขอบคุณทุกความตั้งใจที่ทุ่มเทให้กับเจแอล เชียงใหม่ สร้างผลงานที่ดีตลอด 1 เลกที่ผ่านมา และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไป

“เนิ่น” ชาญณรงค์ เรือนสถาพร ได้กล่าวอำลาว่า “ขอบคุณสโมสรฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ผมก็ดีใจที่เคยได้เป็นส่วนหนึ่งครับ”

ด้าน “โน๊ต” ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ เผยว่า “ผมขอขอบคุณประธานสโมสรเจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด และแฟนบอลทุกคนขอบคุณพี่น้องทุกคนในทีมร่วมสู้ร่วมเหนื่อยด้วยกันมาถึงมันจะเป็นเวลาสั้นสั้นมันคือวิถีฟุตบอลครับมีโอกาสเดี๋ยวได้ร่วมงานกันใหม่เด้อพี่น้องเจแอลทุกคน”

สำหรับ “โน๊ต” ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ เป็นผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ค้าแข้งมาแล้วกับหลายทีมทั้ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด , ลำปาง เอฟซี และ ตราด เอฟซี ขณะที่ “เนิ่น” ชาญณรงค์ เรือนสถาพร เป็นกองหลังที่มีระเบียบวินัยที่ดี มีประสบการณ์กับหลายสโมสร อาทิ โดม เอฟซี , ลำปาง เอฟซี เป็นต้น โดยทั้งสองได้เข้ามาร่วมทีมเมื่อต้นปี 2018 ก่อนที่จะตัดสินใจขอยกเลิกสัญญาเพื่อย้ายทีมในช่วงเปิดซื้อขายตลาดนักเตะในเลก 2 นี้

ขอขอบคุณ : JL Chiangmai United