ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนขว้างสุดตัว รามอส คือคนที่คอยแนะ ชุดขาว ห้ามนำเข้า อาซาร์
ramos
ขว้างสุดตัว
แซร์คิโอ รามอส-เอแดง อาซาร์

ขว้างสุดตัว เอแดง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ต้องหยุดแผนการที่จะย้ายสู่ทีม เรอัล มาดริด ออกไปรอจนกว่าซัมเมอร์ปีหน้าเมื่อมีรายงานว่า แซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมขัดขว้างไม่ให้นำเขานักเตะรายนี้

เอแดง อาซาร์ เคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพเบอร์ต้นๆของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีม เรอัล มาดริด ที่อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมและได้รับไฟเขียวจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร
แต่เหมือนดีลนี้จะไม่ชัดเจนเมื่อ อาซาร์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในการเก็บตัวฝึกซ้อมทีมชาติชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจึงทำให้ มาดริด ต้องพับแผนการจัดซื้อชั่วคราว
ล่าสุด “ไดอาริโก โกล” สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษอ้างว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นเพราะ รามอส ที่ไม่ต้องการให้ มาดริด สุ่มเสี่ยงซื้อมิดฟิลด์วัย 25 ปีเนื่องจากมองว่าอาการบาดเจ็บล่าสุดที่ อาซาร์ ได้รับนั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดอาจจะทำให้เขาไม่กลับมาเก่งเหมือนเดิม
ดังนั้น รามอส แนะนำโค้ช ซีดาน ให้ใจเย็นๆอีกนิดรอดูว่า อาซาร์ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกหรือไม่หลังจากที่หายเจ็บ 100 เปอร์เซนต์จากนั้นค่อยเข้ายื่นประมูลอีกครั้งในซัมเมอร์ปีหน้า