ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษขวางทุกทาง หงส์ หนักแน่นไม่ปล่อย มิลเนอร์ ออกจากแอนฟิลด์ปีใหม่นี้
James-Milner
ขวางทุกทาง
เจมส์ มิลเนอร์

ขวางทุกทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ยังคงเห็นคุณค่าในตัวของ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์จะหมดสิทธิ์ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะปีใหม่นี้อย่างแน่นอน

เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้น มิลเนอร์ ถูกกุนซือของทีมอย่าง คล็อปป์ จับโยกให้ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายจำเป็นและเขาก็สามารถทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียวมีส่วนช่วยให้ ลิเวอร์พูล ติดท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ มิลเนอร์ กลับต้องเสียตำแหน่งของเขาให้กับ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ แถมยังมี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คอยสอดแทรกอีกด้วยส่งผลต่อโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นทำเอาเจ้าตัวคิดทบทวนอนาคตใหม่อีกครั้ง
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, สโต๊ค ซิตี้, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมไปถึง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ต่างก็ให้ความสนใจพร้อมกับเปิดแย่งประมูลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดในเดือนมกราคมปีหน้า
แต่ล่าสุดนั้น “เดอะเดลี่ย์ เทเลกราฟ” หนังสือพิมพ์ชื่อดังก็ได้ยืนยันว่า คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล จะตอบปฎิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอเซ้ง มิลเนอร์ เพราะมองว่าด้วยประสบการณ์ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะจะยังคงเป็นประโยชน์ต่อพวกรุ่นน้อง