ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีก็คนมันรวย มิลาน เตรียมทุ่ม100ลย.ฉุด เบล เสริมทัพมกราคมนี้
bale
ก็คนมันรวย
แกเร็ธ เบล

ก็คนมันรวย เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมสร้างความฮือฮายอมเดิมพัน 100 ล้านยูโรปิดดีล แกเร็ธ เบล ปีกหน้าลิงของ เรอัล มาดริด ภายในตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการขึ้นช่วงเดือนมกราคมนี้

แกเร็ธ เบล ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาจนส่งผลกระทบต่อฟอร์มในสนามที่ตกต่ำกว่ามาตรฐานถึงขนาดที่เหล่าแฟนบอลราชันชุดขาวทนไม่ไหวรุมโห่ใส่เจ้าตัว
จนกระทั่ง เบล ต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บน่องจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมานี้ซึ่งคาดว่าเขาจะต้องเข้ารับการพักฟื้นเป้นเวลาไม่ต่ำกว่า 1 เดือนเลยทีเดียวจนสร้างความหงุดหงิดใจต่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ท่านประธานของสโมสร เรอัล มาดริด เป้นอย่างมากที่อุตส่าห์ควักกระเป๋า 85 ล้านปอนด์แต่กลับใช้งานไม่คุ้ม
ด้วยเหตุนี้เองทำให้ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือของ มิลาน ได้จับตาดูสถานการณ์ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอดและยินยอมที่จะเสี่ยงนำเข้า เบล ข้ามฟากมายังถิ่น ซาน ซิโร่ เพื่อที่จะกอบกู้วิกฤติ
ขณะเดียวกันกลุ่มทุนมหาเศรษฐีชาวจีนก็ยังคอยหนุนหลัง มอนเตลล่า อย่างเต็มที่พร้อมที่จะอนุมัติวงเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อล่อตาล่อใจ มาดริด ให้ยอมปล่อยตัวนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม