ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษกุส ฮิดดิ้งค์ บอกเป็นนัย จะไม่ส่งแข้งเด็กลงตัวจริงดวล เลสเตอร์
แอธเลติก บิลเบา Vs อโปเอล นิโคเซีย
Hiddink

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี บอกเป็นนัยว่า ตนจะไม่ส่งบรรดานักเตะจากอะคาเดมี่ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2015-16 ที่มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้  ทีมแชมเปี้ยน วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

ฮิดดิ้งค์ เผยว่า “พวกเขา (นักเตะดาวรุ่งจากอะคาเดมี่) ต้องเค้นฟอร์มเพื่อให้คู่ควรกับมันเอง พวกเขาต้องสมควรได้รับมันจากการทำงานอย่างหนัก แต่มันจะเป็นการก้าวกระโดดที่ใหญ่มาก และบางคนก็ต้องการเวลามากกว่านี้สักหน่อยเพื่อฝึกกับทีมชุดใหญ่”

“ไม่นานมานี้เราเอา เคซี่ย์ พาลเมอร์ มาอยู่กับทีมชุดใหญ่ แต่หลังจากนั้นพวกเขาต้องทำงานด้วยตัวเอง เหมือนที่ (แบร์กทร็องด์) ตราโอเร่ ทำได้ในครึ่งหลังของปีก่อน พวกเขาต้องทำงานให้เข้ากับฟุตบอลของลูกผู้ชายมากขึ้น อับราฮัม ทำได้เพราะเขาไม่ใจแคบ, มีแนวความคิดที่ดี และทำงานหนัก เขาไม่กลัวที่จะเข้ามาอยู่กับทีมชุดใหญ่”

“เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคนในอะคาเดมี่ของเรา แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ไม่ใช่เส้นชัย มันเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานอย่างหนัก และนักเตะก็ต้องก้าวข้ามช่วงแรกให้ได้ในตอนที่พวกเขาลงซ้อมกับบรรดานักเตะใน ทีมชุดใหญ่ ผมจะไม่เปิดเผยรายชื่อนักเตะ (ที่จะลงเล่นในเกมกับ เลสเตอร์) ในตอนนี้หรอก” กุนซือขัดตาทัพชาวดัตช์ ระบุ