ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกุนซือซันนา หวังทีมทำผลงานดีดับกิเลนเพื่อชัยชนะในแมตช์
กุนซือซันนา
กุนซือซันนา

วอ ดิน ตัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ในฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนสชิพ

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลถ้วยรายการสำคัญ ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนสชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเป็นการดวลกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2017 พบกับ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี สโมสรจากลีกเวียดนาม โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ณ ห้องบุหงา ร.ร.โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันทั้งสองทีม ซึ่งทาง “กิเลนผยอง” มี ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง เป็นตัวแทนร่วมแถลงข่าว ขณะที่ทีมเยือนส่ง วอ ดิน ตัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ เหวียน ตวน มัน ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เป็นตัวแทน ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทาง วอ ดิน ตัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี กล่าวว่า “ถือเป็นครั้งแรกที่ทีมเราเข้ามาเล่นในรอบชิงฯ ฟุตบอลระดับทวีป ต้องยอมรับว่าประสบการณ์ของเราไม่มาก ทำให้ทำผลงานได้ไม่ดีนักในนัดแรก แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม ซันนาฯ เป็นทีมที่ฝ่าฝันอุปสรรคมานับไม่ถ้วน ถึงขนาดเกือบยุบทีมมาแล้ว ถึงแม้ความหวังของเราจะไม่มาก แต่เราก็พร้อมมุ่งมั่นฝ่าฝันเพื่อชัยชนะในแมตช์นี้”

ภาพจาก Muangthong United FC.