ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกุนซือช้างศึก เรียก ธีรเทพ , พีรดนย์ ลุยคิงส์คัพ แทน 2 แข้งกิเลน
โพสต์รูปภาพ
กุนซือช้างศึก
ธีรเทพ,พีรดนย์

กุนซือช้างศึก อย่าง มิโลวาน ราเยวัช เรียก ธีรเทพ และ พีรดนย์ เข้ามาแทนสองผู้เล่นจากเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ถอนตัวออกไป ล่าสุดมาซ้อมกับทีมแล้วก่อนลุยคิงส์คัพ ครั้งที่ 45

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกตัว ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากแบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางจาก พัทยา ยูไนเต็ด เข้ามาสมทบกับทีมที่แคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า และ ทริสตอง โด แบ็คขวาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แจ้งขอถอนตัวออกไป เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก่อนที่ล่าสุด มิโลวาน ราเยวัช จะเรียก ธีรเทพ วิโนทัย และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่เคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้ เข้ามาแทนแล้ว ทำให้ปัจจุบันมีผู้เล่นอยู่ในแคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันที คลับ ทั้งหมด 25 คน ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนต่อไป

ระหว่างนี้ ทีมชาติไทย จะปักหลักเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 รอบแรก วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

ข้อมูลและภาพ : FA Thailand