ข่าวฟุตบอลกุนซืนเชียงรายรับ ลูกทีมร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้พ่ายสุโขทัย 2-0
เอเมอร์สัน เปไรรา ดา ซิลวา
เอเมอร์สัน เปไรรา ดา ซิลวา

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่บุกไปพ่ายให้ สุโขทัย เอฟซี ถึง 0-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดย สุโขทัย เอฟซี ได้สองประตูจาก จอห์น บาจโจ ช่วงครึ่งแรก และ อิบสัม เมโล ช่วงครึ่งหลัง ก่อนจะล้มแชมป์เก่าอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-0 หลังเกม เอเมอร์สัน เปไรรา ดา ซิลวา รักษาการกุนซืน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“ถือว่าเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง ครึ่งแรกเราเสียประตู เขามีโอกาสยิงครั้งเดียวก็เป็นประตูเลย ส่วนเรามีโอกาสถึง 2-3 ลูก แต่ทำไม่ได้เองจนมาเสียประตู แต่เกมก็จบลงไปแล้ว เราต้องมองเกมต่อไป”

“การเสียประตูท้ายครึ่งแรก เราไม่สามารถรับมือ 2 แนวรุกผู้เล่นสุโขทัยได้ดีเพียงพอ พวกเขาได้ประตูที่เหมาะสมถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้ ต้องยอมรับว่า วันนี้เรามีผู้เล่นไม่สมบูรณ์หลายคนทั้ง บิลล์ ที่เจ็บไม่ร่างกายยังไม่เต็มร้อย ส่วน ชาช่า เป็นไข้เพิ่งหาย ที่ผ่านมาเขาซ้อมไม่ได้ และเพิ่งหายไข้ก่อนลงเล่นในเกมนี้”

“เกมต่อไปกับเมืองทองพวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่เรายังมีโอกาสได้ซ้อมเต็มสัปดาห์ คิดว่ายังมีเวลาให้เตรียมทีมได้ดีกว่าที่ผ่านมา แน่นอนการป้องกันแชมป์ลีกคือเป้าหมายของเรา เลกแรกอาจยาก แต่เรายังมีเลกสองที่น่าจะกลับมาสมบูรณ์มากขึ้น และกลับมาลุ้นแชมป์ต่อ”

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.30 น. ที่ สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง TSport